SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Bà Rịa - Vũng Tàu: Dự án Khu dân cư Lan Anh 7 mở rộng hoàn công

14:30, 24/06/2022
Dự án Lan Anh 7 mở rộng được kỳ vọng sẽ trở thành một khu dân cư đáng sống tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu...

Kỳ vọng trở thành khu dân cư đáng sống

Với mong muốn kiến tạo nên những khu dân cư đáng sống trên địa bàn huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty TNHH Lan Anh (Công ty Lan Anh) đã và đang đầu tư xây dựng các dự án có hạ tầng hiện đại, không gian sống xanh và đầy đủ các tiện ích. Các dự án do Công ty Lan Anh đầu tư có vị trí đắc địa khi hội tụ các yếu tố như nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ.

Vung-Tau-2-Vnfinance
Dự án Khu dân cư Lan Anh 7 mở rộng hoàn công

Điểm nhấn cho sự thành công của các dự án do Công ty Lan Anh đầu tư xây dựng chính là dự án Lan Anh 7 mở rộng (Lan Anh 7B) vừa được công ty tổ chức lễ hoàn công vào ngày 19/6. Sau thành công này, Công ty Lan Anh tiếp tục đầu tư xây dựng dự án Lan Anh 7 mở rộng có quy mô hơn 13ha, tọa lạc tại xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có hơn 430 lô đất nền, biệt thự vườn… Dự án Lan Anh 7 (bao gồm Lan Anh 7A và Lan Anh 7B) có tổng vốn đầu tư hơn 500 tỷ đồng.

"Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 nhưng nhờ sự quyết tâm, vượt khó của toàn bộ cán bộ công nhân viên, sự quan tâm, hỗ trợ của chính quyền địa phương, Công ty Lan Anh vẫn thực hiện nhanh chóng, đầy đủ các thủ tục pháp lý và đầu tư xây dựng hoàn thiện dự án Lan Anh 7 mở rộng", đại diện Công ty Lan Anh chia sẻ.

Sau khi xem xét Tờ trình số 92/TTr -UBND về việc cập nhật quy hoạch sử dụng đất, kế hoạch sử dụng đất đến năm 2020 của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, HĐND tỉnh đã ban hành Nghị quyết số 31/NQ-HĐND ngày 4/8/2020 thống nhất cập nhật quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 và kế hoạch sử dụng đất kỳ cuối (2016 - 2020) tỉnh để thực hiện 3 dự án của Công ty Lan Anh, trong đó có dự án Lan Anh 7 mở rộng.

Sau đó dự án được UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phê duyệt Quyết định số 330/QĐ-UBND về việc chấp thuận chủ trương đầu tư, UBND huyện Châu Đức đã ban hành Quyết định số 7971/QĐ-UBND về việc Phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu dân cư Lan Anh 7 mở rộng.

Ngày 20/5/2021, UBND huyện Châu Đức đã cấp Giấy phép xây dựng số 79/GPXD cho Công ty Lan Anh xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu dân cư Lan Anh 7 mở rộng. Sau khi có giấy phép xây dựng, Công ty Lan Anh cho biết đã tiến hành triển khai dự án, thi công xây dựng hạ tầng kỹ thuật đúng theo giấy phép và quy định của pháp luật. Đến nay sau hơn một năm triển khai thi công, dự án đã chính thức hoàn công.

Đồng hành cùng cộng đồng

Thông tin tại buổi lễ hoàn công dự án Lan Anh 7 mở rộng, bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch HĐTV Công ty Lan Anh cho biết, từ năm 2006 đến nay, Công ty Lan Anh đã được chính quyền tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chấp thuận chủ trương đầu tư nhiều dự án khu dân cư để kinh doanh đất nền thương phẩm, nhà thu nhập thấp và nhà ở xã hội.

Vung-Tau-Vnfinance
Dự án Lan Anh 7 mở rộng được kỳ vọng sẽ trở thành một khu dân cư đáng sống tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Đến nay, Công ty Lan Anh đã đầu tư hoàn thành các dự án từ Lan Anh 1 đến Lan Anh 7 mở rộng, tạo ra hàng chục nghìn sản phẩm. Công ty cũng đã đi tiên phong trong xây dựng nhà ở xã hội, nhà ở cho người có thu nhập thấp với hơn 500 căn nhà. Điều này đã giúp cho địa phương tháo gỡ bớt khó khăn trong việc bổ sung nguồn nhà ở cho công nhân viên chức nhà nước và lực lượng vũ trang, giáo viên, và công nhân các khu công nghiệp chưa có nhà ở.

Công ty Lan Anh cũng cam kết, ngay sau buổi lễ hoàn công sẽ tập trung nhân lực xây dựng và hoàn thành nhà ở xã hội (dự kiến hoàn thành vào tháng 12/2022) và chung cư thu nhập thấp (dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2023) để giúp người dân có thu nhập thấp ổn định cuộc sống.

Hạ An

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.