SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Bà mẹ trẻ nuôi chồng và con trai 3 tuổi bằng “sinh tố nhau thai”

08:30, 30/03/2018
(SHTT) - Ngoài “sinh tố nhau thai”, Jay Woodall, 33 tuổi, cũng chế biến thuốc viên chiết xuất từ nhau thai cho mẹ cô – người đang dần hồi phục khi mắc phải dạng ung thư hiếm gặp.

Jay Woodall, sống ở quận Hampshire nước Anh, luôn muốn biến nhau thai thành thuốc viên bởi cô cho rằng nó vô cùng tốt cho sức khỏe. Nhưng không ai ở địa phương có thể làm điều đó khi cô sinh 2 con đầu tiên.

2

Demitrius (con trai của Jay Woodall) uống “sinh tố nhau thai” một cách ngon lành. 

Khi sinh River và Storm, cô đã trả 1 triệu đồng để chuyển nhau thai thành sinh tố, 5 triệu đồng để khử nước phần còn lại và biến nó thành thuốc viên. Số lượng thuốc nhận được phụ thuộc vào kích cỡ của nhau thai. Jay nhận được 300 viên khi Storm chào đời và 285 viên khi cô sinh River.  

4

 Nhau thai được dùng để làm sinh tố.

Jay nói với The Sun: "Mọi người đều ghê sợ, nhưng tôi vẫn làm điều đó. Tôi sẽ cố gắng hết sức nếu nó đem lại lợi ích cho sức khoẻ, cơ thể của tôi và các con.Trước đây, sinh tố làm từ nhau thai có mùi vị của gan và kim loại nhưng bây giờ, cô không còn ngửi thấy mùi vị đó nữa bởi cô uống nó với nước dừa. Nó không khác gì với việc ăn thịt hàng ngày”.

6

Jay  làm quà lưu niệm bằng dây rốn.

Cô cho biết quá trình sinh nở của cô dễ dàng hơn nhiều bà mẹ khác mà không hề cần bất kì loại thuốc hỗ trợ nào nhờ uống nước chiết xuất từ nhau thai. Cô đưa cho mẹ mình một nửa số thuốc để giúp bà giải quyết các vấn đề về hóc môn sau khi bị cắt một bên buồng chứng vì căn bệnh ung thư. Mẹ cô thực sự cảm thấy nhiều năng lượng hơn, đặc biệt là sự cân bằng nội tiết trong cơ thể.

Jay nhận thấy nhiều sự khác biệt giữa 2 lần sinh nở. Khi uống “thuốc nhau thai” cô cảm thấy nguồn năng lượng dồi dào trong cơ thể và lượng sữa tăng gấp đôi so với bình thường. Cô chia sẻ: “Tôi phải giảm lượng thuốc bởi nó sản sinh quá nhiều sữa khi tôi cho con bú”.

Thanh Nam

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.