SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Ba golfer nghiệp dư góp mặt tại The Masters 2021

05:30, 07/04/2021
Được mời thi đấu tại The Masters luôn là thành tích đáng nhớ của mọi golfer, nhưng nếu góp mặt với tư cách nghiệp dư thì lại càng ấn tượng hơn.

Ở kỳ thứ 85 tổ chức, The Masters đã đón khán giả thực địa với số lượng hạn chế, sau một năm đấu kín do ảnh hưởng dịch bệnh. Trong tổng số 88 người chơi, Tyler Strafaci, Charles Osborne và Joe Long là ba golfer nghiệp dư dự major diễn ra từ 8 đến 11/4 tại Augusta National.

Tyler Strafaci

Ba-golfer-nghiep-du-gop-mat-tai-The-Masters-2021

Strafaci nhận suất tham dự The Masters 2021 nhờ chiến thắng US Amateur 2020 ở Bandon Dunes. Cũng trong năm ngoái, golfer 22 tuổi có mùa giải đột phá với lần đăng quang Palmetto Amateur và North & South Amateur, vào chung kết giải thưởng Byron Nelson Award. Đây là lần đầu Strafaci dự The Masters và lần thứ hai góp mặt ở một giải major, sau US Open 2018.

Charles Osborne

Ba-golfer-nghiep-du-gop-mat-tai-The-Masters-2021(2)

Charles “Ollie” Osborne ra mắt Augusta National với vị trí á quân US Amateur 2020. Osborne từng hai lần vô địch giải nghiệp dư, đồng thời là một trong 11 golfer có nhiều chiến thắng nhất trong cùng mùa giải tại trường ĐH SMU kể từ năm 1985.

Joe Long

Ba-golfer-nghiep-du-gop-mat-tai-The-Masters-2021(3_

Với Joe Long, golfer xếp vị trí 48 trên bảng xếp hạng nghiệp dư thế giới đã đánh bại Joe Harvey ở trận chung kết Amateur Championship tại Royal Birkdale và giành chức vô địch. Tương tự Osborne, Long cũng lần đầu dự The Masters cũng như một giải major.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.