SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Bà cụ ngồi xe lăn bật khóc khi Lê Dương Bảo Lâm gửi 15 triệu đồng để sửa nhà sau mùa lũ

13:36, 24/10/2020
Nam diễn viên hài không ngừng xúc động khi chứng kiến những hoàn cảnh rất khổ cực sau khi bị nước cuốn trôi hết tài sản.

Hôm qua, Lê Dương Bảo Lâm đã tạm gác công việc cũng như nhờ vợ chăm sóc các con nhỏ và anh lên đường di chuyển ra miền Trung cùng các đồng nghiệp như Trường Giang - Nhã Phương, Mạc Văn Khoa.

Trong chuyến đi, như những gì anh livestream thì khán giả thấy các nghệ sĩ vẫn tích cực gửi quà từng người, còn đến từng hộ dân để xem hoàn cảnh thế nào và tiếp tục hỗ trợ. Ai cũng mang theo tiền túi riêng để chủ động gửi bà con.

Đoàn nghệ sĩ lên đường ra với bà con đang khó khăn. (Ảnh: FBNV)

Lê Dương Bảo Lâm gửi tiền túi cho hoàn cảnh nghèo khó

Mới đây nhất, trên trang cá nhân "thánh livestream" đã đăng tải đoạn clip ghi lại khung ảnh anh tự đến nhà của một hộ dân với hai ông bà lớn tuổi. Trong đợt lũ vừa qua, họ được đưa ra ngoài vì ông bị bệnh không thể di chuyển nhanh nhẹn, bà lại ngồi xe lăn và mất hai chân. Nhà của họ tan hoang, không còn gì vì lũ đã cuốn trôi hết mọi vật dụng.

Lê Dương Bảo Lâm xúc động khi nhìn thấy căn nhà ở hiện tại, đến cả bàn thờ cũng không còn nguyên vẹn. Ngay lúc này, anh hỏi thăm gia đình và gửi ông 3 triệu đồng, cô con gái 2 triệu để mua lại một số đồ dùng cần thiết.

Họ bị thiệt hại nặng nề về chỗ ở sau những ngày nước lũ dâng cao. (Ảnh: Chụp màn hình)

Lê Dương Bảo Lâm mang tiền riêng, anh chủ động rút túi để tặng người dân. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ bà xúc động khi được tặng tiền

Nán lại thăm hỏi ít phút, "ông bố 2 con" lại thấy được cảnh cụ bà ngồi xe lăn, lớn tuổi và mất cả đôi chân. Nhìn cảnh khó khăn trước mắt, Lê Dương Bảo Lâm không chần chừ mà tiếp tục rút túi thêm 10 triệu đồng để gửi đến hộ dân này. Mong ông bà có thêm chi phí để xoay sở trong thời gian tới. Nhận tiền trên tay, dù không nghe rõ nhưng ai cũng xót xa vì người phụ nữ lớn tuổi này đã nghẹn ngào, bật khóc. 

Thấy được hoàn cảnh đáng thương, anh liền lấy tiền cá nhân để ủng hộ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ bà xúc động, khóc nghẹn khi được mọi người giúp đỡ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước khi rời khỏi nơi này, nam diễn viên hài xin phép được ôm và chúc bà giữ sức khỏe. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm cùng đoàn vẫn đang tiếp tục ở miền Trung và mỗi ngày sẽ di chuyển đến từng địa phương khác nhau để gửi quà. Từng trải qua thời điểm thiếu thốn, anh hiểu được sự khó khăn, cơ cực như thế nào nên khi có điều kiện hơn thì nam nghệ sĩ luôn chăm chỉ làm từ thiện, giúp đỡ nhiều người hơn.

Thanh Thanh - Theo Thể Thao & Văn Hóa

http://yan.thethaovanhoa.vn/le-duong-bao-lam-rut-tien-tui-gui-cu-ba-15-trieu-de-sua-nha-sau-mua-lu-246432.html
Tổng hợp : Yan.vn
 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.