SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Bà cụ 64t làm loạn siêu thị vì lấy ngón tay chọc lủng mớ dưa lưới đắt tiền: Mua không được nên phá

08:22, 27/11/2020
Không một camera hay nhân viên nào bắt được khoảnh khắc bà cụ chọc tay vào 13 trái dưa cả. Bà cụ này khiến siêu thị một phen hoang mang hoảng hốt.

Có bà cụ vào siêu thị hồi tháng 7 chẳng biết có mua đồ hay không mà để lại ấn tượng vô cùng khó phai khiến nhân viên ở đây một phen bối rối, cảnh sát phải vào cuộc điều tra. Theo đó, bà cụ 64 tuổi đã dùng ngón tay của mình chọc thủng 13 quả dưa lưới ở Yubari. Đây là loại dưa có giá siêu đắt đỏ. Loại dưa này thường xuyên được lên báo và có những quả được bán với giá kỷ lục lên đến hàng trăm triệu, có khi lên đến hàng tỷ đồng. Những quả dưa căng tròn với giá siêu đắt đỏ. Ảnh Hoa học trò Chẳng biết bà nghĩ gì mà dùng tay chọc thủng 13 quả dưa siêu đắt của siêu thị. Nhưng lạ lùng thay, người phụ nữ này không biết đã làm cách nào mà chẳng ai trông thấy hành động của bà cả. Đến camera an ninh cũng đành "bó tay" bất lực vì không thể bắt được khoảnh khắc này. Rồi chẳng biết bà đã dùng siêu năng lực gì để chọc ngón tay vào quả dưa cứng như vậy, mà đâu chỉ có 1 quả, hẳn là 13 quả thì ngón tay bà chịu nổi cũng hay đấy. Đâu chỉ có thế, chẳng ai biết cảnh sát đã dùng cách nào để truy ra bà cụ "siêu quậy" này. Có người đoán rằng có thể người thân của bà biết được nên báo cảnh sát chứ cả siêu thị bất an mà camera cũng bất lực. 13 quả dưa bị chọc thủng lỗ bởi người phụ nữ 64 tuổi. Ảnh phải Hoa học trò, trái lagunasecrets Rốt cuộc mục đích của người phụ nữ này là gì? Người ta đặt ra nhiều giả thiết rằng có thể bà muốn nếm thử vị dưa nhưng sau khi chọc vào 13 trái vẫn không ưng ý nên đã bỏ đi. Có người cũng cho rằng, bà mua không được thì phá cho hư hết. Không biết mục đích chính xác là gì nhưng tổng số 13 trái dưa đã có giá ít nhất là 14.000 yen (khoảng 3,1 triệu đồng). “Tôi nghĩ bà ấy đã tập kungfu, kiểu những đòn cận chiến giống như trong phim ấy”. “Vì không có camera nào ghi lại hình ảnh, nên không biết ai là người đã “tố” bà ấy? Có lẽ là một người trong nhà, vì họ biết rõ rằng bà ấy có thể dùng ngón tay để chọc thủng dưa?”. 13 trái dưa sau khi bị "ngón tay thần kỳ" của người phụ nữ 64 tuổi chọc vào đã không thể bán được nữa. Có thể cụ bà phải đền bù với những tổn thất mình gây ra cho siêu thị và giải đáp cho câu hỏi làm cách nào bà xuyên ngón tay mình qua lớp vỏ dưa dày và tại sao chẳng có ai hay thiết bị nào phát hiện hành động của bà? Rốt cuộc mục đích chọc thủng dưa của người phụ nữ này là gì thì chẳng ai biết. Có thể bà đang có thừa thời gian và muốn tạo sự chú ý hoặc tâm trạng không vui nên kiếm chuyện với thiên hạ một chút. Hoặc cũng có thể bà thật tâm muốn mua dưa nên làm cách này để nếm thử hoặc không cưỡng lại được sức hút từ những trái dưa căng tròn mọng nước nên đã chọc thử xem thế nào. Nói chung là vì lý do gì đi chăng nữa thì việc làm của người phụ nữ này không đúng, không chỉ gây tổn thất cho siêu thị mà còn khiến bản thân bà vướng vào những rắc rối không đáng. Và quan trọng là đừng ai làm bà giận nhé, 13 trái dưa bà còn chọc thủng thì cũng hiểu nội công bà thâm hậu đến mức nào rồi đó. Nguồn tham khảo Hoa học trò

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.