SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Ba cầu thủ U14 Sông Lam Nghệ An nhập viện vì bóng bay

17:00, 18/09/2019
(SHTT) - Nhóm cầu thủ U14 Sông Lam Nghệ An (SLNA) kéo chùm bóng bay được bơm đầy khí hidro để trên đầu thì bất ngờ một người châm lửa khiến cả chùm bóng phát nổ.

Một vụ việc đau lòng vừa xảy ra với nhóm cầu thủ trẻ thuộc đội U14 SLNA, và nguyên nhân cũng chỉ bởi sự thiếu hiểu biết và bất cẩn của người lớn. Các nạn nhân gồm N.D.Đ. (trú tại xã Thành Tường, huyện Thanh Chương), T.N.Q. (trú tại xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu) và P.M.H. (trú tại xã Nghi Phú, TP Vinh)

Theo đó, vào sáng ngày 15/9, ở sân trong của câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An có diễn ra lễ khai mạc trận bóng giữa Ngân hàng Bắc Á và một ngân hàng khác. Trong buổi lễ có sử dụng một số chùm bóng bay được bơm đầy khí hidro.

U14 SLNA (Ảnh minh họa)

Lúc này nhóm cầu thủ U14 đứng gần đó có kéo chùm bóng bay đến để phía trên đầu với mục đích che nắng. Khi các cầu thủ đang đứng dưới chùm bóng bay thì ông Lâm (bảo vệ) đến dùng bật lửa đốt khiến chùm bóng bay phát nổ.

Hậu quả khiến 3 cầu thủ Đ., H. và Q. bị bỏng vùng mặt, cổ, tay.... Riêng ông Lâm cũng bị bỏng nặng được đưa đến bệnh viện, sau đó chuyển ra Hà Nội điều trị.

Chiều 18/9, ông Hồ Văn Chiêm - Giám đốc điều hành CLB SLNA cũng đã lên tiếng xác nhận vụ việc: “Trong quá trình chơi lễ hội, chùm bóng bay (có khí hidro) bất ngờ phát nổ khiến 3 cháu và bác bảo vệ bị bỏng phải đưa đi cấp cứu. Trong đó, bác bảo vệ bị bỏng nặng ở cánh tay, phải đưa đi Hà Nội điều trị”.

Ngọc Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.