SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

B Ray trở lại 'đường đua' âm nhạc với MV 'Con Gái Rượu'

07:41, 09/07/2021
(SHTT) - Con gái rượu - Ca khúc được khán giả rất yêu thích trong album Loser2Lover cuối cùng cũng đã được B Ray phát hành MV chính thức.

Con gái rượu là ca khúc hợp tác giữa B Ray và Masew, từng được khán giả vô cùng yêu mến vào thời điểm album Loser2Lover ra mắt. Thậm chí, không ít người hâm mộ còn cho rằng đây là ca khúc hay nhất trong album và hy vọng B Ray sẽ sớm phát hành MV chính thức. 

Chiều lòng fan hâm mộ, mới đây B Ray đã chính thức tung ra MV cho ca khúc Con gái rượu và nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng yêu âm nhạc. Chỉ sau ít ngày ra mắt, MV Con gái rượu hiện đã lọt Top Trending của YouTube với vị trí #21. 

B Ray trở lại đường đua âm nhạc với MV Con Gái Rượu
B Ray trở lại đường đua âm nhạc với MV Con Gái Rượu
B Ray chính thức phát hành MV Con gái rượu chiều lòng fan hâm mộ

Theo như chia sẻ từ nam rapper, đây là bài hát nói về một cô con gái rượu của gia đình giàu có, sinh ra trong nhung lụa nhưng lại chẳng may mắn trong chuyện tình cảm khi luôn gặp những chàng bạn trai khá xấu tính. Chính vì vậy, B Ray đã dành nhiều lời khuyên gửi đến cô gái ấy. Nam rapper cho rằng cô cần phải mạnh mẽ, tự tin hơn về bản thân bởi niềm vui luôn ở trước mặt mình, hãy cứ mở lòng rồi hạnh phúc sẽ tìm đến.

Trong ca khúc này, B Ray cũng dùng nhiều thủ thuật chơi chữ khiến người hâm mộ thích thú. Điển hình có thể kể đến những câu rap như: "Bản thân con gái rượu thì chỉ gặp con trai cưng", "Anh có thể vờ xa xỉ, nếu điều đó sẽ làm em Gucci",... Ngoài ra thì giai điệu của bài hát Con gái rượu cũng mang đậm phong cách rap của B Ray. 

B Ray trở lại đường đua âm nhạc với MV Con Gái Rượu
Con gái rượu nhanh chóng lọt top trending Youtube
B Ray trở lại đường đua âm nhạc với MV Con Gái Rượu
Con gái rượu có những câu rap được B Ray chơi chữ vô cùng ấn tượng

B Ray là nam rapper được nhiều khán giả biết đến với nhiều bản rap ấn tượng như: Con Trai Cưng, Đừng Tin Her, Do For Love, Ex\'s Hate Me, Xin Đừng Nhấc Máy,... Nam rapper luôn biết kết hợp với những xu hướng âm nhạc mới nhất trên thị trường nên các ca khúc của anh thường xuyên xuất hiện ở Top Trending của YouTube. Người hâm mộ mong rằng, Con Gái Rượu sẽ thăng hạng trên Top Trending trong thời gian sớm nhất.

B Ray trở lại đường đua âm nhạc với MV Con Gái Rượu
B Ray là nam rapper được nhiều khán giả trẻ biết đến và yêu mến

NT

Tin khác

Giải trí 6 giờ trước
(SHTT) - Gọi là vào mùa nhưng thực tế thời điểm để đánh trứng kiến chỉ rơi vào mấy ngày đầu và cuối tháng 3 âm lịch. Sau đó các tổ kiến sẽ bị tàn hoặc trứng sẽ nở thành con non.
Giải trí 6 giờ trước
(SHTT) - Huyện Quan Hóa chuẩn bị các điều kiện tốt nhất, sẵn sàng cho Liên hoan Văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao 11 huyện miền núi tỉnh Thanh Hoá năm 2024 diễn ra từ ngày 23 đến 25/3/2024.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Tuần lễ Phim Quốc tế về Thiên nhiên do Keep Vietnam Clean tổ chức đã quay trở lại vào tháng ba này với chủ đề “Thiên nhiên thì thầm, nảy mầm hành động”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Bánh cuốn tráng thủ công, lá bánh mỏng, trong như lụa, dẻo và thơm, chấm cùng nước mắm cà cuống đậm vị. Tất cả cùng hòa quyện khiến tôi thổn thức về món ăn truyền thống được ví như “thức quà chính tông của người Hà Nội” như nhà văn Thạch Lam viết trong cuốn “Hà Nội băm sáu phố phường”.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, tại bản Chung Sơn, xã Sơn Thủy, huyện Quan Sơn (tỉnh Thanh Hóa) đã diễn ra Lễ hội Mường Xia năm 2024 với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Liên kết hữu ích