Vinamilk

Avengers: Endgame ngốn 4.600 tỷ chi phí quảng bá vẫn bị lộ hết nội dung

(SHTT) - Avengers: Endgame - Bom tấn 'nóng' nhất toàn cầu hiện nay đã phải chi ra khoản kinh phí khổng lồ lên tới 200 triệu USD cho việc quảng bá.

Càng sát ngày công chiếu chính thức (26/4), 'sức nóng' của bom tấn Avengers: Endgame (Avengers: Hồi kết) càng tăng nhiệt. Các suất chiếu sớm đã cháy vé chỉ sau ít giờ mở bán đã cho thấy sứt hút của phần phim khép giai đoạn 3 cực kỳ thành công của vũ trụ phim Marvel. Nhiều khả năng là lần xuất hiện cuối cùng của những nhân vật gắn bó với khán giả trong suốt thập kỷ qua như Iron-Man, Captain America,…từ đó mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới của MCU.

Khép lại giai đoạn rực rỡ này, MCU cũng không ngại chi ra khoảng kinh phí khổng lồ lên tới 200 triệu USD (khoảng 4.600 tỷ) để phục vụ việc quảng bá Avengers: Endgame. Đây là mức phí quảng bá cao nhất trong loạt phim Avengers từ trước tới nay.

Trong các buổi họp báo ra mắt, ekip đã đề cập đến những biện pháp giữ kín nội dung kịch bản nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khán giả khi ra rạp. Theo đó, trong số cả dàn siêu anh hùng của  Avengers: Endgame chỉ có duy nhất Iron Man được đạo diễn tin tưởng giao kịch bản đầy đủ. Các diễn viên khác chỉ khi đến phim trường mới biết về cảnh quay ngày hôm đó. Sau khi một khán giả Hàn Quốc tiết lộ đoạn clip quay trộm trong rạp hé lộ nhiều nội dung quan trọng, bộ đôi đạo diễn của Avengers: Endgame đã đăng tải tâm thư tha thiết mong khán giả không hé lộ nội dung.

Avengers: Endgame ngốn 4.600 tỷ chi phí quảng bá vẫn bị lộ hết nội dung

Thế nhưng mọi nỗ lực của đoàn phim đã bị một  khán giả Bắc Mỹ 'đạp đổ' trong 'một nốt nhạc'. Theo đó, khán giả may mắn có mặt trong suất chiếu ra mắt tại Bắc Mỹ vừa qua đã tiết bộ chi tiết toàn bộ diễn biến và cái kết của Avengers: Endgame. Thậm chí khán giả này còn tường thuật diễn biến tường tận cuộc chiến đến từng chi tiết rất nhỏ, lẫn cả kết cục cuộc chiến này.

Avengers: Endgame vừa có suất chiếu đầu tiên ra mắt báo giới tại Mỹ và số đông đều nhận xét đây là phần phim xúc động nhất. Phần cuối loạt “Avengers" cũng nhận tới 97% đánh giá tích cực trên RottenTomatoes. 

Khán giả khắp thế giới đều đang mong đợi được thưởng thức Avengers: Endgame, vì vậy giới chuyện ra nhận định 'bom tấn' mùa hè 2019 sẽ sớm đạt 1 tỷ USD (hơn 23 nghìn tỷ VNĐ) doanh thu mở màn, vì phim được khởi chiếu đồng thời ở cả hai thị trường lớn là Bắc Mỹ và Trung Quốc.

Các rạp chiếu phim Mỹ đã nhìn thấy nguồn lợi khổng lồ từ vũ trụ điện ảnh Marvel. Thậm chí, cụm rạp AMC đã quyết định chiếu liền toàn bộ 22 bộ phim từ trước đến nay của MCU. Chỉ cần trả 90 USD (hơn 2 triệu VNĐ), khán giả sẽ được trải nghiệm 57 tiếng đồng hồ xem phim liên tục. Rạp thậm chí còn cung cấp cả phòng tắm và phòng nghỉ cho các fan muốn giải quyết nhu cầu cá nhân. 

Trailer Avengers 4.

“Avengers: Endgame”  sẽ ra mắt tại Việt Nam tối nay, 24/4, trước khi bắt đầu có các suất chiếu sớm ngay ngày 25/4. 

TH