SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Atletico Madrid 2-0 Juventus: VAR cũng không cứu được Ronaldo và các đồng đội

05:15, 21/02/2019
Bị VAR khước từ một bàn thắng của Alvaro Morata nhưng Atletico Madrid vẫn có chiến thắng 2-0 ấn tượng trước Juventus.

Tiếp đón Juventus tại pháo đài Wanda Metropolitano, HLV Diego Simeone đã có được đội hình mạnh nhất khi cả Koke lẫn Diego Costa đều bình phục chấn thương để ra sân từ đầu. Bên kia chiến tuyến, HLV  Massimiliano Allegri đương nhiên vẫn sử dụng "tam tấu" Cristiano Ronaldo - Mario Mandzukic - Paulo Dybala trên hàng công.

Atletico Madrid 2-0 Juventus: VAR cũng không cứu được Ronaldo và các đồng đội

Với lợi thế được thi đấu trước khán giả nhà, Atletico Madrid là đội nhập cuộc chủ động hơn nhưng cơ hội nguy hiểm đầu tiên lại thuộc về đội khách. Phút 9, Ronaldo có pha sút phạt chính xác và uy lực từ cự ly khoảng 30m khiến thủ thành Jan Oblak phải trổ tài cứu thua cho đội chủ nhà.

Phút 28, trọng tài Felix Zwayer cho Atletico Madrid được hưởng quả penalty. Nhưng sau khi tham khảo VAR, vị vua áo đen này xác định De Siglio đã phạm lỗi với Diego Costa bên ngoài vòng cấm và Atletico Madrid chỉ được hưởng quả đá phạt trực tiếp. Sau đó, Antoine Griezmann đã dứt điểm không thành công.

Phút 34, đến lượt Paulo Dybala thử tài Jan Oblak với pha dứt diểm chân trái quen thuộc từ ngoài vòng cấm. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng và hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Atletico Madrid 2-0 Juventus: VAR cũng không cứu được Ronaldo và các đồng đội

Bước sang hiệp 2 thì thế trận đã hoàn toàn thuộc về Atletico Madrid. Phút 50, Diego Costa đặt lòng ra ngoài trong tư thế đối mặt với Wojciech Szczesny. 3 phút sau, đến lượt Antoine Griezmann bỏ lỡ cơ hội khi dứt điểm trúng xà ngang khung thành đội khách.

Đến phút 70, Alvaro Morata - cầu thủ vào sân thay Diego Costa đã đưa được bóng vào lưới sau pha đánh đầu hiểm hóc. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài Zwayer đã quyết định khước từ bàn thắng khi cho rằng Morata đã phạm lỗi với Chiellini.

Nhưng điều gì đến cũng đã phải đến. Phút 78, từ một tình huống đá phạt góc, bóng bất ngờ đến chân của Jose Gimenez và cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội khi dứt điểm chéo góc chuẩn xác, khai thông thế bế tắc.

Gimenez mở tỷ số trận đấu

Chưa dừng lại ở đó, phút 83 Atletico có bàn thứ 2 theo một kịch bản gần tương tự. Vẫn từ tình huống cố định (lần này là phạt trực tiếp) và vẫn là một trung vệ ghi bàn, lần này đến lượt Diego Godin có cú đá bồi ở góc hẹp đưa bóng khẽ chạm người Ronaldo đổi hướng bay vào lưới, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

Bàn thắng của Godin

Với kết quả này, Atletico Madrid đang nắm giữ quá nhiều lợi thế trước trận lượt về tại Italia diễn ra vào ngày 13/3 tới.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Atletico Madrid: Oblak (GK), Juanfran, Gimenez, Godín, Luís, Thomas (Lemar 61'), Koke (Correa 67'), Níguez, Rodri, Costa (Morata 58'), Griezmann

Juventus: Szczesny (GK), De Sciglio, Chiellini, Bonucci, Alex Sandro, Matuidi (Cancelo 84'), Pjanic (Can 72'), Bentancur, Ronaldo, Dybala (Bernardeschi 80'), Mandzukic.

Ghi bàn: Gimenez (78'), Godin (83')

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.