SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Atalanta đặt một chân vào tứ kết sau màn hủy diệt Valencia

03:48, 20/02/2020
Thắng lợi tưng bừng với tỷ số 4-1 trước Valencia giúp đại diện Italia sở hữu quá nhiều lợi thế trong cuộc đua giành tấm vé vào vòng tứ kết.

Bàn thắng

Atalanta: Hateboer (16', 62'), Ilicic (42'), Freuler (57')

Valencia: Cheryshev (66')

Với lợi thế là lượng CĐV áp đảo, Atalanta tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay từ phút 16, tỷ số đã được mở cho đội chủ nhà. Tiền vệ Hans Hateboer chọn vị trí ấn tượng trong vòng cấm, sau đó dứt điểm một chạm đánh bại thủ môn Valencia.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Atalanta đã kịp ghi thêm bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 nhờ công của Ilicic. Đội chủ nhà tạo thế trận mãn nhãn với những pha tấn công tốc độ, hoàn toàn áp đảo Valencia. Nếu may mắn hơn, Atalanta có thể ghi thêm bàn, bởi hàng thủ Valencia liên tiếp mắc sai lầm.

Atalanta có thế trận áp đảo trước Valencia

Sang hiệp 2, Valencia dù nỗ lực điều chỉnh chiến thuật và cả về con người, nhưng bất lực trước cách chơi chủ động của Atalanta. Remo Freuler nâng tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà bằng cú sút không thể cản phá ở phút 57.

Và đến phút 62, tỷ số đã là 4-0 cho Atalanta. phá bẫy việt vị và thoát xuống như một cơn lốc trước khi đánh bại thủ thành Domenech của đội khách lần thứ 2. Hateboer trở thành cầu thủ thứ 3 của Hà Lan lập cú đúp tại vòng knock-out Champions League sau Van Basten và Seedort.

Chiến thắng đậm đà giúp Atalanta gần như đặt một chân vào vòng tứ kết

Chỉ 4 phút sau, Cheryshev giúp Valencia có bàn thắng danh dự nhờ một cú đá tầm xa từ ngoài vòng cấm làm bó tay thủ thành Gollini. Tuy nhiên, chừng đó có lẽ là quá ít để Bầy dơi có thể mơ đến một cú lội ngược dòng ngoạn mục trong trận lượt về.

Đội hình ra sân:

Atalanta: Gollini, Toloi, Caldara (Zapata 75'), Palomino, Hateboer, De Roon, Freuler, Gosens, Pasalic (Tameze 90'), Ilicic, Gomez (Malinovsky 81')

Valencia: Domenech Jaume, Wass, Mangala, Diakhaby, Kondogbia, Gaya, Torres, Parejo, Carlos Soler, Goncalo Guedes (Cheryshev 64'), Gomez (Gameiro 73').

Trung Nguyên (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.