SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Artistry tiếp tục là nhà tài trợ kim cương tại Liên hoan Phim quốc tế Busan 2019

07:01, 08/10/2019
(SHTT) - Ngày 3/10/2019, Artistry, thương hiệu mỹ phẩm do Amway độc quyền nghiên cứu, sản xuất và phân phối, lại tiếp tục trở thành nhà tài trợ kim cương độc quyền tại sự kiện Liên hoan Phim quốc tế Busan (BIFF) lần thứ 24.

BIFF được biết đến là sự kiện điện ảnh quốc tế nổi tiếng bậc nhất của khu vực Châu Á, tổ chức cố định tại Busan, Hàn Quốc từ năm 1996. Artistry, thương hiệu mỹ phẩm độc quyền từ Amway đã vinh dự đồng hành cùng liên hoan phim xuyên suốt từ năm 2012 đến nay. 

1

Artistry tự hào là nhà tài trợ kim cương của liên hoan phim xuyên suốt từ năm 2012 đến nay 

Tự hào là nhà tài trợ kim cương của BIFF 2019, Artistry mang đến thảm đỏ hơi thở trẻ trung, năng động, thời thượng của Artistry Studio Make-up Collection. Được biết, Artistry Studio lấy cảm hứng sáng tạo từ văn hóa, thời trang, cuộc sống của các thành phố du lịch lớn nhất trên thế giới và đã ra mắt ba bộ sưu tập Artistry Studio New York, Artistry Studio Paris và Artistry Studio Bangkok trên toàn cầu.

2

Andrea DeVos - Đại sứ toàn cầu Global Passionista của Artistry Studio, 6 Passionista tự tin đại diện cho Artistry Việt Nam mang màu sắc hiện đại và đầy cá tính sải chân trên thảm đỏ Busan. 

Trong suốt tuần lễ diễn ra liên hoan phim, Artisty khéo léo tạo ra không gian trải nghiệm sản phẩm Artistry Studio Experience mang lại sự tương tác và trải nghiệm sản phẩm thực tế để lan tỏa niềm đam mê cái đẹp đến Nhà phân phối, người hâm mộ và khách tham quan như tinh thần của BIFF hướng đến trong những năm qua.

3

 

4

 

Năm nay, BIFF quy tụ gần 300 phim với đủ các thể loại từ 85 quốc gia trên thế giới. Trong đó, đại diện từ Việt Nam có 5 phim dài: Ròm (Đạo diễn Trần Thanh Huy), Thưa mẹ con đi (Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh), Anh trai yêu quái (Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng), Bắc Kim Thang (Đạo diễn Trần Hữu Tấn), Bí mật của gió (Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình) và 2 phim ngắn: Ngọt (Đạo diễn Dương Diệu Linh), Hãy thức tỉnh và sẵn sàng (Đạo diễn Phạm Thiên Ân), đánh dấu một năm khởi sắc của điện ảnh Việt Nam tại nước ngoài.

Artistry – thương hiệu mỹ phẩm độc quyền do Amway nghiên cứu, sản xuất và phân phối tự hào là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Hoa Kỳ với hơn 50 năm kinh nghiệm. Với sự kết hợp tốt nhất của khoa học và thiên nhiên, Artistry mong muốn mang đến cho phụ nữ làn da khỏe đẹp, sống động và tràn đầy năng lượng với các giải pháp cá nhân hóa dành riêng cho từng làn da.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Ms. Hoàng Thị Trúc Quỳnh

Trưởng phòng Đối Ngoại – Công ty Amway Việt Nam

ĐT: 0903 037 810– (08) 39 529 256

Email: [email protected]

PV

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.