SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Arsene Wenger tiết lộ lý do không trở lại Ngoại hạng Anh

11:08, 08/10/2019
Theo chiến lược gia người Pháp, ông đã từ chối nhiều lời mời của các CLB Ngoại hạng Anh vì còn quá nhiều tình cảm với Arsenal.

Tháng 5/2018, Wenger đã chính thức nói lời chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó. Kể từ thời điểm đó, chiến lược gia người Pháp chưa dẫn dắt thêm bất kì đội bóng nào và chỉ tham gia một số chương trình bình luận trên truyền hình.

Trong buổi nói chuyện mới đây trên Sky Sports, người đàn ông 70 tuổi tiết lộ rằng quãng thời gian vừa qua ông nhận được khá nhiều lời mời trở lại làm việc, trong đó có không ít CLB đến từ Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, ông đã từ chối vì cho rằng mình vẫn còn "nặng nợ" với đội bóng cũ.

HLV Wenger vẫn dành nhiều tình cảm cho Arsenal

"Tôi là người của Arsenal. Tôi đã quyết định rời bỏ Premier League vì tôi vẫn có mối liên hệ mật thiết với Arsenal. Tôi có nhiều cơ hội để làm việc ở Anh nhưng tôi đã từ chối. Tôi không muốn nói với các bạn những CLB đã liên hệ với mình vì vẫn còn những người đang nắm quyền. Sẽ là bất công với họ nếu tiết lộ".

Trong 22 năm dẫn dắt Arsenal, HLV Wenger đã có 20 mùa giải liên tiếp giúp Pháo thủ về đích trong top 4 Ngoại hạng Anh. Nhưng ở 2 mùa giải cuối cùng, Giáo sư lại không thể tái lập chiến tích này. Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Pháp vẫn rất tự hào với những gì đã làm được ở Arsenal, đặc biệt là giúp CLB xây dựng SVĐ Emirates.

"Tôi biết rằng đó là điều bình thường bởi mọi người đều kì vọng hơn thế. Chúng tôi thắng khá nhiều và cũng đã xây dựng được một SVĐ mới. Ở thời điểm này, rất khó để nói về việc xây dựng SVĐ mới bởi doanh thu ngày nay đã tăng gấp 5 lần. Ở thời điểm xây SVĐ mới, chúng tôi có doanh thu chỉ khoảng 90 triệu bảng, trong khi công trình này tiêu tốn 430 triệu bảng. Đó là điều kì diệu", chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Ngọc Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.