SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Arsenal 2-0 MU: Pepe nổ súng, Arteta có chiến thắng đầu tay cùng Pháo thủ

03:00, 02/01/2020
2 pha lập công của Nicolas Pepe và Sokratis Papastathopoulos đã giúp Arsenal có chiến thắng trong ngày đầu năm mới 2020.

Lần đầu tiên trong mùa giải, bộ tứ Mesut Oezil, Nicolas Pepe, Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang được xếp đá chính cùng nhau. Và sự thay đổi này đã mang lại hiệu quả tức thì.

Phút 8, Sead Kolasinac căng ngang từ cánh trái bóng sượt qua chân Harry Maguire, tìm đến đúng vị trí của Nicolas Pepe, và tân binh trị giá 72 triệu Bảng của Arsenal dễ dàng mở tỷ số trận đấu. Đây mới là bàn thứ 3 của Pepe ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Có bàn thắng sớm, Arsenal càng chơi càng hay. Phút 32, Alexandre Lacazette che chắn rồi xoay người kỹ thuật loại bỏ Harry Maguire nhưng cú sút ở góc hẹp của tiền đạo người Pháp lại đưa bóng đi chệch khung thành. Ít phút sau, Nicolas Pepe bỏ lỡ cơ hội lập cú đúp khi pha cứa lòng của anh đưa bóng đi trúng cột.

Nhưng rồi điều gì đến cũng phải đến. Phút 42, từ quả phạt góc do Pepe thực hiện, Alexandre Lacazette có pha đánh đầu ngược cận thành và De Gea đẩy được bóng ra. Tuy nhiên, trung vệ Sokratis Papastathopoulos đã có mặt đúng chỗ để đá bồi tung nóc lưới đội khách, nhân đôi cách biệt cho Pháo thủ.

Bước sang hiệp 2, M.U có những điều chỉnh nhân sự khi đưa Andrea Pereira và Mason Greenwood vào sân. Juan Mata cũng xuất hiện từ phút 81, MU tạo dựng thế trận tốt hơn nhưng chẳng thể ghi được dù bàn thắng danh dự.

Tỷ số 2-0 được giữ đến hết trận và HLV Mikel Arteta đã có chiến thắng đầu tay cùng Arsenal. Một khởi đầu năm mới không thể hoàn hảo hơn cho Pháo thủ !

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Arsenal: Bernd Leno; Sead Kolasinac (Saka 69'), David Luiz, Sokratis, Ainsley Maitland-Niles; Granit Xhaka, Lucas Torreira; Pierre-Emerick Aubameyang, Mesut Oezil, Nicolas Pepe (Nelson 62'); Alexandre Lacazette (Guendouzi 82').

M.U: David De Gea; Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw; Fred, Nemanja Matic (Juan Mata 81'); Daniel James (Greenwood 58'), Jesse Lingard (Pereira 58'), Marcus Rashford; Anthony Martial.

Ghi bàn: Pepe (8'), Sokratis (42')

Bảng xếp hạng hiện tại của Ngoại hạng Anh

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.