SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Aroma: Vườn xanh giữa phố

15:51, 22/07/2020
(SHTT) - Sáng ngày 22/7/2020, Aroma chính thức khai trương hoạt động kinh doanh mặt hàng đồ ăn và thức uống. Với không gian sang trọng nhưng giá cả rất phải chăng, thực đơn phong phú, Aroma chắc chắn là địa điểm ăn uống không thể bỏ qua tại TP.HCM.

Nằm tại vị trí đắc địa có địa chỉ số 51-53 khu phố Cityland, phường 7, quận Gò Vấp - TPHCM, Aroma là thế giới của những mảng xanh, yên tĩnh, xinh xắn và riêng biệt.

Đặc biệt là không gian thư giãn, thoáng đẹp, lãng mạn phù hợp cho những buổi hẹn hò cuối tuần giữa lòng thành phố xô bồ. Ngoài ra, quán có khuôn viên được thiết kế nhiều mảng, phù hợp với nhiều loại tiệc khác nhau. Mỗi tiệc đặt trước sẽ được quán trang trí theo yêu cầu.

Không gian quán được hoàn thành trong 4 tháng với sự giám sát chặt chẽ của anh Trần Đông - chủ Aroma - để phối hợp hài hòa nhiều không gian khác nhau nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Anh Đông tâm sự: “Tôi muốn Aroma có đặc trưng riêng, không giống như City House hay Du Miên ở cùng quận. Aroma là một nơi xinh đẹp, lãng mạn, gần gũi, ân tình và gắn bó”.

IMG_1595390439766_1595390724210

 

Anh Trần Đông cho biết, Aroma theo nghĩa tiếng Anh hay tiếng Pháp là hương vị. Giống như tên gọi, Aroma được tạo ra với mục đích mang những hương vị ẩm thực tuyệt vời nhất từ khắp các vùng đất trên thế giới về với người dân Sài thành. 

Để xây dựng thực đơn phong phú cho Aroma, anh Đông đã phải ròng rã hơn 20 tháng đi tham khảo ngược xuôi khắp nơi trên thế giới từ Úc, châu Âu, Nam Mỹ, Mỹ, châu Á, đặc biệt là các món ngon ở Việt Nam để học hỏi và mua công thức về hương vị.

Tất cả đều đã sẵn sàng, nhưng anh còn tiếc về món phở khô Gia Lai, dù đã đặt hàng mua lại công thức với giá cao, nhưng vẫn chưa đạt được kết quả.

IMG_1595390439064_1595390724068

 

Với không gian sang trọng, nhưng giá cả phù hợp và có thể đáp ứng mong muốn của nhiều tầng lớp khách hàng khác nhau, Aroma chắc chắn sẽ là địa điểm check-in và hẹn hò không thể thiếu của du khách khi tới với thành phố mang tên Bác.

Duy Khanh

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.