SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Aria Vũng Tàu: “Khẩu vị” thông minh cho khách hàng đam mê view biển

15:42, 02/02/2022
Với 90% căn hộ có view nhìn trực diện biển, cùng quy hoạch bài bản, xây dựng đầy đủ tiện ích nghỉ dưỡng giải trí cao cấp, Aria Vũng Tàu là mô hình second home tiềm năng và hấp dẫn giới đầu tư nhờ lợi thế về thiên nhiên, hạ tầng và vị trí thuận lợi.

Vũng Tàu trở thành thiên đường của second home

“Second home” (ngôi nhà thứ hai) là thuật ngữ chỉ các căn hộ, nhà ở phục vụ cho mục đích sinh sống vào một số thời điểm trong năm, đồng thời ứng dụng theo mô hình vừa nghỉ ngơi vừa đầu tư sinh lời hoặc tích lũy tài sản.

Dù chỉ mới du nhập vào thị trường khoảng hơn 10 năm trở lại đây nhưng mô hình second home tại Việt Nam bắt đầu mở rộ và phát triển rất mạnh mẽ. Theo nhận định của tờ Telegraph (Anh) - Việt Nam là 1 trong 20 thị trường có tốc độ tăng trưởng “second home” nghỉ dưỡng cao nhất thế giới. Điều này hoàn toàn có thể lý giải vì Việt Nam sở hữu hơn 3.260 km đường bờ biển từ Bắc vào Nam. Đặc biệt, trong những năm gần đây, Việt Nam nổi lên như một điểm đến du lịch nổi bật tại Đông Nam Á, đi kèm với đó là sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế, đời sống người dân được nâng cao, nhu cầu tận hưởng cuộc sống trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết.

Trước khi dịch Covid-19 xuất hiện, nhiều người có xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai phải thật xa ngôi nhà thứ nhất. Vì thế, giới đầu tư tại TP.HCM thường tìm mua second home tại Nha Trang, Đà Nẵng… bởi tâm lý thích khám phá và trải nghiệm những vùng đất mới mẻ.

Tuy nhiên, dịch Covid-19 đã khiến giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng thay đổi quan điểm đầu tư nói chung. Nhiều chủ đầu tư chú trọng tới các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sinh hoạt, nghỉ dưỡng nếu xảy ra những trường hợp tương tự Covid-19. Đặc biệt, nhiều người ưa chuộng các dự án vùng ven, giáp ranh với TP.HCM vì thời gian di chuyển không quá lâu nhưng lại đáp ứng được các yếu tố về môi trường trong lành, có khu vui chơi, nghỉ dưỡng, mua sắm và lễ hội…

danh khoi

Hồ bơi trung tâm của dự án Aria Vũng Tàu Hotel & Resort.

Hiện nay, Bà Rịa - Vũng Tàu đang được giới đầu tư tại TP.HCM và các tỉnh lân cận “để mắt” đến. Địa phương này đã trở nên “bùng nổ” hơn trong năm 2018 và 2019 khi chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu quốc tế.

Bên cạnh đó, lâu nay việc di chuyển từ TP.HCM về Bà Rịa - Vũng Tàu đã nhanh chóng hơn nhờ vào cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Ngoài ra, các quy hoạch đồng bộ hạ tầng giao thông kết nối Bà Rịa Vũng Tàu và các địa phương lân cận như: Quốc lộ 51 nối Biên Hoà - Vũng Tàu, quốc lộ 56 nối Long Khánh - Vũng Tàu; cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dài 75km kết nối địa phương với Sân bay quốc tế Long Thành (dự kiến đi vào hoạt động năm 2025); tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu; tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành kết nối toàn khu vực miền Tây, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu; đường cao tốc Xuyên Á và tuyến cao tốc liên vùng… Sau khi hoàn thành các công trình, lượng khách đổ về Vũng Tàu dự kiến tăng mạnh.

Chỉ cách TP.HCM khoảng 100km, với bờ biển dài đẹp cùng lợi thế về hạ tầng giao thông, Bà Rịa -Vũng Tàu  sẽ có cơ hội đón lượng khách khổng lồ từ trung tâm kinh tế lớn nhất Việt Nam.

Aria Vũng Tàu Hotel & Resort: Ngôi nhà thứ hai lý tưởng

Thành lập từ năm 2006, với bề dày hoạt động và tích luỹ kinh nghiệm, Tập đoàn Danh Khôi đã mang đến cho khách hàng hàng chục ngàn sản phẩm bất động sản thông qua các dự án dân dụng và nghỉ dưỡng cùng những dịch vụ chuẩn mực. Tiềm lực tài chính vững mạnh, đội ngũ nhân sự nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, Danh Khôi mở rộng quy mô hoạt động với nền tảng vững chắc ở nhiều công đoạn trong chuỗi giá trị bất động sản và không ngừng nỗ lực gặt hái nhiều thành tựu, trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu khu vực.

danh khoi1

Với quy hoạch và thiết kế thông minh, 90% căn hộ Aria Vũng Tàu có view nhìn trực diện biển. 

Nhận thấy tiềm năng phát triển của mô hình second home tại Vũng Tàu, Tập đoàn Danh Khôi bắt đầu phát triển dự án Aria Vũng Tàu Hotel & Resort (Aria Vũng Tàu) và chính thức ra mắt thị trường từ tháng 11/2019. Kể từ khi ra mắt, dự án đã được nhiều nhà đầu tư đón nhận, tìm cách sở hữu trong mỗi đợt mở bán. 

Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường D5, phường 10, thành phố Vũng Tàu. Theo thiết kế, Aria Vũng Tàu gồm 4 block căn hộ nghỉ dưỡng, biệt thự và đặc biệt, cư dân chỉ mất 5 phút di chuyển để tiếp cận các trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng dịch vụ đẳng cấp ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu. Hiện nay, Aria Vũng Tàu đã chào đón những chủ nhân đầu tiên vào sinh sống tại block A, B và chuẩn bị mở bán các căn hộ chung cư hướng biển thuộc block C của dự án.

Đại dự án này có mật độ xây dựng vô cùng thấp, chỉ 23% trong khi diện ích cây xanh, hồ bơi bao phủ 77% dự án. Cây xanh len lỏi trong từng căn biệt thự, hiện diện khắp khuôn viên, giúp điều hòa không khí, tạo không gian giao hòa với thiên nhiên cho gia chủ. Đây được coi là điểm nhấn giúp Aria Vũng Tàu ghi điểm với người mua nhà và giới đầu tư.

Điều đặc biệt của Aria Vũng Tàu mà ít dự án nào có là việc sở hữu riêng biệt hơn 400 mét đường bờ biển. Chắc hẳn, ai trong chúng ta đều ngán ngẫm với cảnh chen chúc nhau tại các bãi tắm của Vũng Tàu mỗi dịp lễ, tết. Tại Aria Vũng Tàu, cư dân sẽ được tận hưởng không khí trong lành của biển một cách riêng tư và thoải mái nhất.

danh khoi2

 Dự án này có mật độ xây dựng chỉ 23%, trong khi diện ích cây xanh, hồ bơi bao phủ 77%.

Aria Vũng Tàu được quy hoạch rất bài bản, xây dựng đầy đủ tiện ích nghỉ dưỡng giải trí cao cấp như: Hồ bơi Dolphin, quảng trường biển, Sky Bar, Spa thư giãn, khu vực BBQ, công viên bốn mùa, cầu tình yêu nối dài ra biển… Cư dân có thể trải nghiệm cảm giác “chill” giữa tầng không cùng bạn bè và tận hưởng từng làn gió biển trong những buổi tối đẹp trời.

Mặt bằng căn hộ Aria Vũng Tàu được bố trí căn hộ tập trung view về mặt biển. Nhờ đó, hơn 90% căn hộ Aria Vũng Tàu có view nhìn trực diện biển, đi kèm diện tích xây dựng từng căn hộ rộng và tiện ích riêng đẳng cấp.

Có thể nói, Aria Vũng Tàu Hotel & Resort đang là một viên ngọc quý tô sáng thêm giá trị của ngành du lịch Vũng Tàu. Với những lợi thế ấn tượng, nơi đây hứa hẹn sẽ là tâm điểm thu hút đông đảo du khách đến với Vũng Tàu để tận hưởng những phút giây thư giãn, nghĩ dưỡng bình yên và thú vị bên những người thân yêu.

Nhật Linh

Tin khác

Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.