SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Aqua Onsen vinh dự nhận giải thưởng Top Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia 2022

07:03, 26/09/2022
(SHTT) - Ngày 25/9/2022, CTCP Aqua Onsen đã vinh dự được trao tặng Cúp và Chứng nhận danh giá Top Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực phấn đấu của Aqua Onsen trong suốt thời gian phát triển và cống hiến vì người tiêu dùng và cộng đồng.

Sáng ngày 25/09/2022, Lễ công bố Thương hiệu- Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia 2022 được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển; Viện Khảo sát đánh giá cạnh tranh và Dong Nam Audio Visual đã diễn ra tốt đẹp tại nhà hát Quân Đội (Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) và phát trực tiếp trên kênh VTC6- Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

Trong khuôn khổ chương trình, Công ty cổ phần Aqua Onsen đã vinh dự được Ban tổ chức trao tặng Cúp và Chứng nhận danh giá Top Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2022.

z3748859158058_f3ac69e254142219276c3419f988c4d5

 

Theo Ban tổ chức trải qua 6 tháng đầu năm 2022, sau những ảnh hưởng nặng nề cuẩ 2 năm chiến đấu cùng đại dịch COVID-19, các doanh nghiệp Việt Nam đã vàng đang nỗ lực không ngừng để hồi phục kinh doanh. 

Mặc dù đã và đang phải đối mặt với nhiều thách thức lớn nhưng doanh nghiệp Việt đều không ngừng nỗ lực vươn lên để khẳng định giá trị thương hiệu của chủ doanh nghiệp cũng như các sản phẩm dịch vụ của mình để khẳng định uy tín và chất lượng, mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

Do vậy, việc Aqua Onsen được vinh danh tại Lễ công bố Thương hiệu- Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia 2022 chính là sự khẳng định chất lượng hàng hóa mà công ty hiện đang cung cấp tới thị trường. Đồng thời, đây cũng là sự khẳng định cho chất lượng và xuất xứ của các sản phẩm nước uống đóng bình mà Công ty cổ phần Aqua Onsen đang bán ra tại thị trường toàn quốc.

Đây là dấu mốc quan trọng để Aqua Onsen khẳng định thêm niềm tin đối với khách hàng trong và ngoài nước, góp phần xây dựng thương hiệu vững bền trong lòng người tiêu dùng.

z3748858501702_5997d32244ecefab15828dc9f77ec7c1

 

Được biết, để có thể đứng trên bục vinh danh cho giải thưởng Thương hiệu - Nhãn hiệu nỏi tiếngquốc gia năm 2022, Aqua Onsen đã vượt qua các tiêu chí đánh giá từ Ban tổ chức bao gồm: 

• Thương hiệu, nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ được đông đảo người tiêu dùng trong khu vực biết đến;

• Là thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hợp pháp trên thị trường Việt Nam;

• Sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng;

• Sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu có mức độ an toàn cao và tiện lợi;

• Công nghệ cao, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường;

• Tốc độ phát triển nhanh, bền vững;

• Cạnh tranh lành mạnh, đúng luật;

• Giá cả hợp lý, hậu mãi tốt;

• Đăng ký thương hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ;

• Sử dụng nguồn nhân lực Việt Nam;

• Đạt các chứng nhận về thương hiệu, nhãn hiệu, chất lượng, quản lý doanh nghiệp hiệu quả, uy tín;

• Hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

307952543_1403178670206565_3307769122031734553_n

 

Chia sẻ về dấu mốc mới của Công ty cổ phần Aqua Onsen, CEO Phạm Thị Lệ Quỳnh cho biết: "Hầu hết các doanh nhân thành công đều không ngồi một chỗ để chờ đợi những điều sẽ xảy ra. Theo tôi “Kinh Doanh” là gói gọn những điều cần thiết để bắt đầu xây dựng một doanh nghiệp thành công. Nếu tôi không xây dựng ước mơ của mình, người khác sẽ thuê tôi để xây dựng ước mơ của họ.

Hiểu rõ điều đó, nên tôi luôn cố gắng nỗ lực có thể mang lại những giá trị tốt đẹp cho bản thân, gia đình, xã hội và thế giới. Ngay cả khi tôi chỉ mới nghĩ rằng tôi có thể, tôi khởi động dự án của mình ngay hôm nay. Với lời kêu gọi hành động này hãy bắt tay vào nó ngay đi vì sẽ không có ai khác có thể đưa cho tôi chính xác những gì tôi muốn.

Tôi đã nhận được rất nhiều lợi ích khi không ngừng suy nghĩ và hành động. Tôi không ngồi yên và chờ cơ hội đến. Tôi luôn sẵn sàng đứng dậy và nắm bắt nó".

Với chính những suy nghĩ quyết liệt, dám nghĩ, dám làm, CEO Phạm Thị Lệ Quỳnh đã đưa Aqua Onsen từng bước đi lên và nhận được sự công nhận cho những nỗ lực của chính mình bằng những giải thưởng như Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2022 mới đây.

Với những gì đã đạt được, CEO Phạm Thị Lệ Quỳnh và Aqua Onsen cam kết sẽ tiếp tục mang đến do các khách hàng những sản phẩm nước sạch chất lượng và chất lượng dịch vụ tốt nhất để xứng đáng với sự tin yêu trong suốt thời gian vừa qua.

Công Ty Cổ Phần Aqua Onsen là thương hiệu nước uống cao cấp đầu tiên tại Việt Nam kết hợp cho ra 3 dòng sản phẩm cao cấp đó là Nước tinh khiết Ecozy; Nước ino - kiềm - Hydrogen Wefit và Nước BiOline có tính kiềm tự nhiên tốt hơn rau xanh, hoa qua (không hóa chất). PH 8.5-9.5 sẽ giúp trung hòa axit trong cơ thể. AquaOnsen được xem như giải pháp hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, hạn chế ngăn ngừa chứng ợ hơi, táo bón, trào ngược axit và làm trẻ hoá làn da… Nước uống của Công Ty Cổ Phần AquaOnsen, có tính kiềm tự nhiên giúp cho cơ thể luôn tỉnh táo.

AquaOnsen có phân tử nước siêu nhỏ chỉ bằng ½ phân tử nước thông thường bù nước nhanh chóng, giải tỏa cơn khát tức thì và hỗ trợ thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, sản phẩm nước AquaOnsen còn giàu hàm lượng khoáng chất tự nhiên như: Na, Ca, K, Mg… cũng như giàu các hydro hoạt tính ngăn ngừa các gốc tự do nguyên nhân sinh ra bệnh tật và cho tăng sức đề kháng mỗi ngày.

Để có sức khỏe dẻo dai và tràn đây năng lượng _ Hãy bổ sung đủ 2 lít nước mỗi ngày và bạn đừng quên đồng hành cùng AquaOnsen trong hành trình phát triển xã hội.

Hotline: 0921 031 031

Đặt nước tại: https://aquaonsen.com

Trần Lê

Tin khác

Thương hiệu 29 phút trước
(SHTT) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.