SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

April 25 0-0 Hà Nội FC: Khách dừng bước!

16:30, 02/10/2019
Dù chơi rất cố gắng để cầm hòa April 25 ngay trên sân đối phương, nhưng chừng đó là chưa đủ để Hà Nội FC giành quyền đi tiếp. Đại diện của Việt Nam đã bị loại bởi luật bàn thắng sân khách.

HẾT GIỜ!!! Dù trận đấu có tới 6 phút bù giờ nhưng Hà Nội FC vẫn bất lực trong việc khoan thủng mành lưới đội chủ nhà. Tỷ số 0-0 được giữ nguyên, đồng nghĩa đại diện của Việt Nam đã phải dừng bước do luật bàn thắng sân khách.

85': KHÔNG VÀO!!! Một tình huống phản công nhanh rất sắc sảo của Hà Nội FC. Bóng đến chân Omar, rất tiếc cú sút của cầu thủ này lại tìm đến vị trí thủ môn.

81': KHÔNG ĐƯỢC! Cơ hội cho Hà Nội FC, nhưng Văn Quyết dứt điểm quá nhẹ, thủ môn bạn bắt được bóng.

79': Trần Văn Kiên rời sân, vào thay là Đinh Tiến Thành. Thành Chung chuyển lên đá vị trí tiền đạo. Trên sân, CĐV Việt Nam đang hô vang tên Quang Hải.

71': Thành Chung vừa phải nhận thẻ vàng do truy cản trái phép. April 25 phản công nhanh nhưng cú sút lại đi thiếu chính xác.

66': Kể từ đầu hiệp 2 thế trận của Hà Nội FC sáng sủa hơn rất nhiều. Đội khách vừa có pha dàn xếp tấn công bên cánh phải, nhưng không có cú sút nào được tung ra.

59': Sự xuất hiện của Kebe giúp cho tuyến trên của Hà Nội FC trở nên thanh thoát hơn. Tốc độ cũng như khả năng tì đè của tiền đạo người Pháp là rất cần thiết ở thời điểm này.

51': Hà Nội FC thay người. Kebe vào thay Ngân Văn Đại.

48': Đội bạn hưởng quả phạt góc. Tuy nhiên một lần nữa không gây nguy hiểm cho khung thành của thủ môn Tiến Dũng.

46': Hiệp 2 bắt đầu!

===========================================

Hết hiệp 1. Tỷ số vẫn là 0:0.

45': Hà Nội FC được hưởng quả đá phạt bên ngoài vòng cấm. Quang Hải sút phạt, đáng tiếc thủ môn bạn bắt được.

40': Hà Nội FC để mất bóng ở trung lộ, đội bạn phối hợp và sút xa cực nguy hiểm. Rất may cho đại diện của Việt Nam là bóng đi vọt xà!

32': Omar vừa phải nhận thẻ vàng. Tiền đạo của Hà Nội FC là một trong những người thi đấu xông xáo nhất trên sân kể từ đầu trận.

28': KHÔNG VÀO!!! Quang Hải vừa có quả tạt ngang vào trung lộ cho Omar dứt điểm, rất tiếc bóng đi chệch cột dọc. Hà Nội FC đang lấy lại thế trận.

22': Quang Hải vừa có pha phạm lỗi. Cầu thủ bạn đang nằm ngay gần vạch 16m50. Rất may tình huống sút phạt sau đó của April 25 đi chệch mục tiêu!

18': Tỷ số vẫn đang là 0-0 có lợi cho April 25. Những phút vừa qua các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm đã bắt đầu có những tình huống phối hợp ăn ý hơn.

15': April 25 vẫn đang tấn công liên tục. Hà Nội FC buộc phải lùi về phòng ngự. Đội chủ nhà muốn tận dụng lợi thế thể lực để phủ đầu Hà Nội FC. Một trận hoà 0-0 hoặc 1-1 đủ để April 25 lọt vào chung kết, song CLB Triều Tiên muốn nhiều hơn thế.

3': KHÔNG ĐƯỢC!!! April 25 vừa có pha tấn công trung lộ khá nguy hiểm, nhưng thủ môn Tiến Dũng đã bắt gọn bóng.

Đội hình xuất phát của April 25:

An Tae Song, Kwon Chung Hyok, Pak Jin Myong, An Song Il, Pak Myong Song, Ri Hyong Jin, O Hyok Chol, Son Phyong Il, Rim Chol Min, An Il Bom, Kim Yu Song

1': Trận đấu bắt đầu

===========================================

14h30'
Hiện 60 chỗ ngồi cho cổ động viên Việt Nam đã được bố trí tại Khán đài A của sân vận động Kim Nhật Thành (ảnh).

Sân vận động Kim Nhật Thành có sức chứa 50.000 người. Vào lúc bóng lăn lúc 15:00, nhiệt độ sẽ là 27°C, nhiều mây (theo ông Lê Bá Vinh - đại sứ Việt Nam tại CHDCND Triều Tiên)..

14h15'
Toàn đội Hà Nội FC đã có mặt và đang khởi động trên sân Kim Nhật Thành.

14h00: Cập nhật đội hình ra sân:

===========================================

Ở trận lượt đi trên sân Hàng Đẫy, dù đã thi đấu lép vế trước Hà Nội FC nhưng April 25 vẫn giành được 1 trận hòa. Với 2 bàn thắng có được trên sân khách được xem là lợi thế rất lớn giành cho đại diện Triều Tiên. Bởi vậy chuyến hành quân xa nhà lần này của đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm hứa hẹn sẽ rất nhiều khó khăn.

Thống kê cho thấy đội bóng của HLV Yun-son vẫn đang bất bại ở cả 7 trận sân nhà gần nhất, trong đó có tới 6 chiến thắng, vì vậy dù vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng Hà Nội FC vẫn sẽ gặp rất nhiều khó khăn để có thể lật ngược tình thế.

Phát biểu trước trận, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Trước chung kết lượt về với 4.25 SC, Hà Nội có đầy đủ lực lượng, sang đây sớm để chuẩn bị cho trận đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn rất nhiều khi để đối thủ gỡ hoà trong những phút cuối trận lượt đi.

Năm nay, Hà Nội FC có sự biến chuyển tại AFC Cup. Sự chuẩn bị từ đầu mùa giải rất quyết tâm ra đấu trường AFC.Năm nay chúng tôi cập nhật thông tin của các đối thủ để có sự chuẩn bị tốt. Các năm trước không nắm bắt được thông tin nên rất bỡ ngỡ, Hà Nội năm nay lực lượng đồng đều nên có thể trang trải cho các mặt trận.

Bất lợi lớn nhất với Hà Nội FC ở trận lượt về là mặt cỏ nhân tạo. Sau trận lượt đi, chúng tôi biết được điểm mạnh, điểm yếu của cả hai đội và sẽ có đấu pháp nhất định để chơi trận sòng phẳng trên sân của đội bạn. Hà Nội FC sẽ chơi tấn công.

Điểm rất mạnh của 4.25 SC là thể lực và pressing, cầu thủ trung phong 13 và 18 là mũi nhọn có thể tận dụng tốt hơn hội,. Lối chơi, Hà Nội để lượt đi là đáng tiếc, kiểm soát tốt thế trận nhưng ko may mắn ở khâu dứt điểm."

Trong khi đó, tiền về Đỗ Hùng Dũng đánh giá: "Khó khăn là thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo. 4.25 SC thường xuyên góp mặt ở các trận quan trọng các mùa giải trước ở AFC Cup. Trận đấu vào chiều nay cả 2 đội sẽ chơi rất cống hiến."

Ngọc Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.