SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Apple xác nhận ổ SSD trong Macbook Pro 13 inch bị lỗi

07:02, 12/11/2018
(SHTT) - Theo thông tin mới nhất từ nhà sản xuất Apple, một số ổ lưu trữ SSD trong các máy Macbook Pro 13 inch phiên bản không có Touch Bar có thể bị lỗi phần cứng và gây mất dữ liệu.

Theo thông tin xác nhận từ Apple, các ổ SSD bị lỗi là các phiên bản 128GB và 256GB, được lắp trong Macbook Pro 13 inch không có màn hình cảm ứng trên bàn phím (Touch Bar), được bán ra thị trường trong giai đoạn từ tháng 6/2017 đến tháng 6/2018.

dWAOCTb

 

Người dùng có thể kiểm tra xem thiết bị đang sở hữu có trong diện bị lỗi hay không bằng cách nhập mã số máy (Serial Number) trên trang thông tin hỗ trợ khách hàng cua Apple tại địa chỉ: https://www.apple.com/support/13-inch-macbook-pro-solid-state-drive-service-program/   .

Apple từ chối việc công khai nguyên nhân cụ thể dẫn tới sự cố này đồng thời khuyến cáo người dùng có thiết bị nằm trong diện bị ảnh hưởng nhanh chóng mang sản phẩm tới các trung tâm dịch vụ bảo hành của hãng để được kiểm tra và thay thế miễn phí linh kiện cần thiết. Chương trình áp dụng với mọi máy Macbook Pro được mua trong vòng 3 năm trở lại đây.

Lâm An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Robot Emo được đánh giá là robot thế hệ mới, có thể đoán trước nụ cười của người đối diện chỉ trong vòng 0.9 giây, đồng thời cùng lúc tạo ra biểu cảm tương tự trên khuôn mặt mình.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.