SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Apple Watch Series 4 gặp lỗi màn hình

10:55, 08/10/2018
(SHTT) - Mẫu Apple Watch Series 4 đang gặp lỗi liên quan tới màn hình hiển thị của máy và hiện tượng được ghi nhận với một nhóm thiết bị tại Úc.

Theo PhoneArena, hiện tượng khởi động lại không ngừng chỉ xảy ra với màn hình giao diện Infograph Modular (thể hiện cùng lúc nhiều thông số, chỉ số, biểu đồ…). Lỗi này khiến thiết bị không thể hiển thị biểu đồ thời gian của ngày hiện tại, mất thông tin về một số giờ trong ngày và đây được xác định là lý do khiến thiết bị gặp hiện tượng “văng ứng dụng” và tự động khởi động lại không ngừng.

appl

Apple Watch Series 4 mới bán từ ngày 21.9 

Mỗi khi máy hoàn tất việc khởi động lại, màn hình Infograph sẽ cố gắng tải lại và tiếp tục rơi vào trạng thái lặp. Một số người dùng giải quyết hiện tượng trên bằng việc gỡ bỏ màn hình Info thông qua ứng dụng tương thích với Apple Watch từ iPhone. Nếu không thay mặt hiển thị, chiếc smartwatch này tiếp tục quá trình nói trên cho tới khi cạn năng lượng.

Nguyên nhân được xác định do lỗi từ tính năng tiết kiệm ánh sáng ban ngày (Daylight Saving Time - DST), hay còn gọi là Quy ước giờ mùa hè. Tại Úc, người dân sẽ phải thay đổi giờ theo lịch mùa đông và mùa hè, do vậy lỗi DST hiện ghi nhận ở quốc gia này.

Apple vẫn chưa có phát ngôn chính thức về vấn đề này và người dùng phải hy vọng vào một bản vá thông qua cập nhật phần mềm trong tương lai gần.

Kim Dung (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.