SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Apple Watch 3 và Iphone 8 ra mắt cùng thời điểm

06:30, 17/08/2017
(SHTT) - Vào tháng 9 tới đây, Apple sẽ cho ra mắt siêu phẩm iPhone 8. Đặc biệt, cùng thời điểm đó, các tín đồ của Táo khuyết còn được đón nhận một sản phẩm đáng quan tâm khác là Apple Watch 3. Sản phẩm này được đánh giá là có nhiều cải tiến mạnh mẽ so với thế hệ trước.

Cộng đồng hâm mộ iPhone toàn cầu dường như đều đã biết iPhone 8 sẽ ra mắt vào tháng 9. Nhưng có lẽ nhiều người chưa để ý việc có thêm một sản phẩm đáng quan tâm khác cũng xuất hiện cùng chiếc điện thoại được đón chờ nhất năm, đó là Apple Watch 3.

Theo cập nhật mới nhất, model mới của Apple Watch được dự báo sẽ vẫn giữ nguyên thiết kế cũ từ mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch thế hệ thứ 2 đang có mặt trên thị trường. Không chỉ vậy, theo chuyên gia phân tích Ming Chi-Kuo, Apple Watch 3 sẽ vẫn được nhà sản xuất tích hợp kết nối LTE, nhưng chỉ phân phối tại một vài thị trường nhất định.

Apple Watch 3 va Iphone 8 ra mat cung thoi diem

 Apple Watch 3 và Iphone 8 ra mắt cùng thời điểm 

Một nguồn tin từ nội bộ Apple tiết lộ đồng hồ thông minh thế hệ thứ ba của hãng này sẽ không cần đồng bộ với iPhone để nhận cuộc gọi.

Bên cạnh đó, Apple Watch 3 sẽ dùng SIM tích hợp sẵn, không phải loại thẻ SIM thông dụng hiện nay. Trong các phiên bản Apple Watch thế hệ mới, người dùng sẽ có cả tùy chọn hỗ trợ nhận diện khuôn mặt 3D cho phép mở khóa nhanh thiết bị. Những chiếc smartwatch Apple Watch 3 cũng được khẳng định sẽ có thể nghe gọi như iPhone khi kết hợp với tai nghe AirPods. Phần cứng của Apple Watch 3 đương nhiên cũng sẽ được Apple cải tiến nhằm đảm bảo thời gian dùng pin cho fan của hãng khi được tăng cường thêm cả chức năng nghe gọi như điện thoại.

Ngoài ra, Apple Watch 3 cũng được dự đoán là có thể phát nhạc trực tiếp mà không cần kết nối iPhone. Nếu có những tính năng độc lập như vậy thì cũng không loại trừ giá bán của chiếc đồng hồ thông minh này có thể sẽ sánh ngang với các dòng iPhone thế hệ mới.

Apple Watch 3 va Iphone 8 ra mat cung thoi diem a

 Tin đồn về thiết kế của Apple Watch 3

Kể từ sau khi phát hành đồng hồ Apple Watch đời đầu và thiết bị kế nhiệm Apple Watch Series 2 hồi năm ngoái, Apple dường như đã tụt lại phía sau các đối thủ trong thị trường thiết bị đeo. Với một số nâng cấp nhỏ cùng tính năng kết nối mạng di động mới xuất hiện, hãng kỳ vọng có thể khiến Apple Watch trở nên hấp dẫn và ăn khách hơn.

Một số báo cáo trước đây khẳng định Apple Watch mới sẽ chỉ được bán thông qua 4 nhà mạng lớn tại Mỹ là AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon.

Theo báo cáo của Canalys, năm 2016 Apple đã bán được tổng cộng 12 triệu Watch, chiếm tới 49% thị phần đồng hồ thông minh. Và vào tháng 05.2017, tức là chỉ sau 3 tháng khi Canalys công bố doanh thu, thì CEO Apple Tim Cook cho biết doanh thu Apple Watch tăng gấp đôi so với năm ngoái nhưng không nêu rõ chi tiết từng con số.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.