SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Apple sẽ biến biểu tượng của Los Angeles thành nơi trưng bày sản phẩm mới

11:10, 06/08/2018
(SHTT) - Apple có kế hoạch chuyển đổi Nhà hát Tower ở quận Broadway của Los Angeles thành một trong những cửa hàng lớn nhất của của hãng.

Nhà hát Tower nằm tại quận Broadway của L.A.chính là một trong những tòa nhà đầu tiên trong thành phố được lắp đặt máy lạnh vào năm 1927. Đây là tòa nhà được xây dựng như một bản sao của Nhà hát Opera Paris và hiện tại Apple đang lên kế hoạch chuyển đổi rạp chiếu phim cổ này thành một trong những cửa hàng lớn nhất trong chuỗi hệ thống Apple Stores. Đây dự kiến sẽ là nơi bày bán những sản phẩm cao cấp và ăn khách nhất của Apple.

a1

 Hình ảnh Nhà hát Tower nằm tại quận Broadway tại L.A.

Theo các thông tin bị rò rỉ ra bên ngoài, Apple sẽ sử dụng khu nhà này như một nơi kết hợp bán hàng, trưng bày sản phẩm mẫu, đồng thời cũng là nơi tổ chức hội thảo và sự kiện. Ngoài ra, người dùng iPhone của Apple có thể thành lập các nhóm để trải nghiệm các ứng dụng hoặc chức năng như quay phim, chụp ảnh trên các thiết bị cầm tay của họ ngay tại Nhà hát Tower để chụp ảnh. 

a2

 Kiến trúc bên trong Nhà hát Tower.

Bản thiết kế ban đầu cho nhà hát thuộc sở hữu của Apple và công ty dự định sử dụng chúng để khôi phục lại một số phần kiến trúc đã bị thay đổi về trạng thái ban đầu của Nhà hát. Kế hoạch thu mua và sử dụng Nhà hát Tower của Apple được cho là động thái ngầm khẳng định công ty sẽ không ngừng tạo ra những trải nghiệm giải trí mới mẻ hơn và hoàn hảo hơn để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Apple hiện đang đặt mục tiêu tăng doanh thu dịch vụ của mình từ 30 tỷ đô la kiếm được từ năm ngoái lên 50 tỷ đô la vào năm 2020 và đồng thời "Nhà Táo" cũng sẽ không ngừng tạo ra các dịch vụ phát trực tuyến mới để phục vụ đa dạng thị hiếu của người dùng trên toàn thế giới.

Nguyễn Huế

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.