SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Apple ra mắt iPad Mini mới, chuẩn bị trình làng dịch vụ video trực tuyến

17:25, 20/03/2019
(SHTT) - Apple trong một động thái bất ngờ hôm thứ hai, đã cho ra mắt chiếc iPad Air 10,5 inch và iPad Mini phiên bản mới trước sự kiện ngày 25/3, nơi hãng này dự kiến sẽ ra mắt dịch vụ truyền hình trực tuyến.
ipadmini

Apple ra mắt iPad Mini mới, chuẩn bị trình làng dịch vụ video trực tuyến 

Cho đến nay trong các sự kiện thường niên vào tháng 3, Apple đã công bố nhiều phiên bản nâng cấp cho các dòng sản phẩm của mình, nhưng năm nay, trọng tâm có thể sẽ chuyển sang các dịch vụ, đặc biệt là sau khi hãng này báo cáo lần sụt giảm doanh số đầu tiên của iphone vào tháng 1 vừa qua.

Người dùng đã có thể đặt hàng các mẫu iPad mới, được trang bị chip A12 Bionic cũng như hỗ trợ Apple Pencil và bàn phím thông minh trên Apple.com hoặc ứng dụng Apple Store ở Hoa Kỳ và Vương quốc Anh, cùng với một số quốc gia khác.

Việc làm mới dòng sản phẩm cấp thấp hơn trước khi công bố dịch vụ phát video trực tuyến vào tuần tới cho thấy tiềm năng của Apple trong lĩnh vực truyền phát nội dung video, với cơ sở phần cứng mạnh mẽ, thể hiện qua các dòng iPhone, iPad và Mac.

IPad Air 10,5 inch, có giá khởi điểm là $499 USD cho mẫu WiFi 64 GB và $629 USD cho mẫu WiFi cộng với di động. IPad mini mới có giá khởi điểm $399 USD cho model WiFi và $529 USD cho WiFi cộng với model di động, nhà sản xuất iPhone cho biết trong một tuyên bố.

iPad trong lần đổ bộ này sẽ có bốn kích cỡ màn hình khác nhau, từ 7,9 inch đến 12,9 inch.

Clement Thibault, nhà phân tích cao cấp của Investing cho biết, doanh số bán iPad tăng cao có thể sẽ không đóng góp nhiều vào lợi nhuận khổng lồ của công ty, tuy nhiên sẽ là minh chứng để người tiêu dùng và nhà đầu tư thấy rằng Apple vẫn có khả năng tạo ra các thiết bị với nhiều tính năng được ưa chuộng.

Đến cuối tháng 9/2018, Apple bỏ túi khoảng 19 tỷ đô doanh thu từ việc bán iPad, rất nhỏ nếu đem so sánh với gần 167 tỷ đô la mà hãng này kiếm được từ việc bán iPhone.

Cổ phiếu của Apple đã tăng 0,63% ở mức 187,22 USD vào đầu ngày thứ Hai.

Nguyên Mừng

 

Tin khác

Tin tức 8 phút trước
(SHTT) - Huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh đạt chuẩn NTM năm 2021. Phát huy kết quả đạt được, huyện tiếp tục xây dựng NTM nâng cao, đạt được nhiều kết quả nổi bật.
Tin tức 12 phút trước
(SHTT) - Trong 3 ngày 28, 29, 30/3, Cục Sở hữu trí tuệ sẽ phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị Sở hữu trí tuệ 2024 và các sự kiện bên lề.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Theo hướng dẫn từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh đang học lớp 12 sẽ thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 từ ngày 2/5-10/5 theo hình thức trực tuyến. Trước đó, thí sinh sẽ được đăng ký thử từ ngày 24/4-28/4.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Chiều 27/3, tại Hà Nội, UBND thành phố Hà Nội và UBND thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm về việc triển khai các nhiệm vụ của Đề án 06 của Chính phủ.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/3/ tại Hà Nội, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Ủy ban Kinh tế Việt Nam-Nhật Bản thuộc Liên đoàn các tổ chức kinh tế Nhật Bản (Keidanren) tổ chức cuộc họp khởi động Sáng kiến chung Việt Nam - Nhật Bản trong kỷ nguyên mới, giai đoạn 1.
Liên kết hữu ích