SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Apple ra mắt dịch vụ ‘Business Essentials’ cho các doanh nghiệp nhỏ

10:31, 08/04/2022
(SHTT) - Apple đã cho ra mắt dịch vụ “Business Essentials” nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ ở Hoa Kỳ. Dịch vụ này kết hợp quản lý thiết bị, hỗ trợ 24/7 và dung lượng lưu trữ iCloud với các gói đăng ký linh hoạt.

Các gói đăng kí có thể được tùy chỉnh để hỗ trợ người dùng và thiết bị với dung lượng lưu trữ lên đến 2TB trong iCloud. Người dùng sẽ được dùng thử miễn phí trong hai tháng đầu, mức phí đăng kí sau đó là 2,99 USD/tháng.

Apple cũng tiết lộ các tùy chọn AppleCare+ for Business Essentials bao gồm quyền truy cập 24/7 để hỗ trợ qua điện thoại, đào tạo cho cả quản trị viên công nghệ thông tin và nhân viên. Người dùng chỉ phải trả 9,99 USD/tháng nếu muốn trải nghiệm thêm nhiều tính năng.

apple

 

Phó chủ tịch Tiếp thị Doanh nghiệp và Giáo dục của Apple, bà Susan Prescott cho biết: “Apple có cam kết sâu sắc, kéo dài hàng thập kỷ trong việc giúp các doanh nghiệp nhỏ phát triển mạnh mẽ. Từ các nhân viên bán hàng trong mỗi cửa hàng đến Chương trình Doanh nghiệp Nhỏ trên App Store, mục tiêu của chúng tôi là giúp các công ty phát triển và thành công”.

Gã khổng lồ công nghệ chia sẻ “ID Apple được quản lý bằng cách liên kết với Microsoft Azure Active Directory ra mắt vào cuối mùa xuân này. Với các dịch vụ nhận dạng Google Workspace cho phép nhân viên đăng nhập vào thiết bị bằng tên người dùng và mật khẩu doanh nghiệp”.

Sau khi nhân viên đăng nhập vào tài khoản công việc trên iPhone, iPad hoặc Macbook bằng ID Apple được quản lý, họ sẽ có quyền truy cập vào các công cụ hỗ trợ làm việc, bao gồm cả ứng dụng Apple Business Essentials.

Apple Business Essentials hoạt động với các thiết bị do công ty cung cấp và thuộc sở hữu cá nhân. Đồng thời với tính năng Đăng ký người dùng của Apple, thông tin cá nhân của nhân viên vẫn ở chế độ riêng tư và tác biệt khỏi dữ liệu công việc.

Ngoài thiết lập được sắp xếp hợp lý, Apple Business Essentials cung cấp một tài khoản iCloud dành riêng cho công việc để lưu trữ, sao lưu đơn giản và an toàn các tệp, tài liệu.

Ngọc Hồng

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng lớn do đó cơ hội việc làm cho nghề spa cũng được mở rộng. Chính vì thế các khóa học đào tạo spa dưỡng sinh đang là sự lựa chọn hàng đầu của các học viên.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Luôn đi đầu và mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người tiêu dùng, Công ty TNHH Stoco cung cấp tới người tiêu dùng sản phẩm TPBVSK DẠ DÀY STC với công dụng hỗ trợ điều trị các chứng bệnh dạ dày và đại tràng.
Tin tức 2 ngày trước
Hơn một thập kỷ mang trên mình sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt, thương hiệu mỹ phẩm iDr.Skin đã trở thành “chân ái” của làn da được chị em tin dùng.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kể từ ngày 1/4, HAGL sẽ đưa vào sử dụng nhận diện thương hiệu với màu sắc mới. Đây là lần đầu tiên doanh nghiệp này thay đổi logo kể từ khi thành lập.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Hưởng ứng ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8, Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt.