SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm tháng 9 với nhiều chi tiết nhá hàng thú vị

05:49, 01/09/2018
(SHTT) - Vào ngày 30/8, Apple đã gửi thư mời giới truyền thông tham dự một sự kiện tổ chức ngày 12/9. Đây được nhận định là buổi ra mắt ba mẫu iPhone mới và 9to5Mac đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên về hai model màn hình OLED, tên gọi dự đoán iPhone Xs.

Bức ảnh độc quyền của 9to5Mac đã tiết lộ cái nhìn đầu tiên về cả 2 phiên bản iPhone 2018: iPhone màn hình OLED 5,8 inch và iPhone màn hình OLED 6,5 inch. Theo thông tin từ 9to5Mac, cả 2 phiên bản iPhone mới này đều có tên gọi iPhone Xs với phiên bản vỏ máy màu vàng gold, chưa từng có trên các thế hệ iPhone trước đây.

iphone-xs-2018

 Hình ảnh 2 phiên bản iPhone sắp được ra mắt vào tháng 9 tới.

Theo hình ảnh trên thư mời, các chuyên gia công nghệ đã nhận định rằng hai mẫu iPhone OLED mới sẽ có kích thước 5,8 inch và 6,5 inch. Tùy chọn màu vàng hoàn toàn mới cũng xuất hiện trên sản phẩm này. Trước đây, một chiếc iPhone X màu vàng đã được đăng ký với Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) nhưng không được sản xuất như một mặt hàng thương mại phổ thông.

iphone-xs-2018 (1)

Hình ảnh trên thư mời của Apple. 

Theo nguồn tin từ Bloomberg, các sản phẩm iPhone sắp ra mắt vào tháng 9 tới vẫn sẽ sử dụng camera kép chứ không phải 3 camera như một số tin đồn trước đó. Model 6,5 inch khi ra mắt sẽ là chiếc iPhone lớn nhất từ trước đến nay, hỗ trợ chạy đa nhiệm song song 2 ứng dụng trên cùng một màn hình để phục vụ công việc tốt hơn.

Ngoài 2 chiếc iPhone Xs này, Apple được cho sẽ tung thêm một mẫu iPhone 9 với cùng thiết kế nhưng sử dụng màn hình LCD rẻ tiền hơn, cùng nhiều màu sắc thú vị để hướng đến các thị trường đang phát triển.

Trước đó, vào giữa tháng 8, nguồn tin từ chuyên trang thông tin về điện thoại và các thiết bị công nghệ mới nhất cũng đã đưa thông tin về siêu phẩm đặc biệt iPhone XS mạ vàng 24-karat được sản xuất để nhắm tới các khách hàng ở tầng thượng lưu.

billionaire-ip11-flat-640

 

billionaire-ip11-box

 

Với 3 chiếc iPhone đầy hứa hẹn, các nhà phân tích tin rằng iPhone 2018 sẽ thành công không kém gì iPhone 6 trước đây.

Sự kiện Apple thông báo ra mắt sản phẩm mới vào ngày 12/9 tại Califonia cũng đã khiến cổ phiếu của hãng này bất ngờ tăng lên mức cao kỷ lục 228,26 USD/đồng. Điều này có thể cho thấy được sự háo hức lớn từ phía người tiêu dùng đối với siêu phẩm sắp tới của Nhà Táo.

Mai An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Liên kết hữu ích