SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Apple, đối thủ phát trực tuyến mới của Netflix sẽ mang tới những gì mới?

07:08, 21/03/2019
(SHTT) - Apple đang ngầm tiết lộ rằng hãng này sẽ đưa đến sân chơi phát trực tuyến vào ngày 25/3 một "con cá" đủ lớn để có thể cạnh tranh với Netflix.
Dich vu truc tuyen apple

Apple được dự đoán sẽ mang đến sân chơi truyền hình trực tuyến nhiều trải nghiệm mới mẻ

Lời mời đến từ “gã khổng lồ” công nghệ được gửi đi vào hôm qua, thông báo về một sự kiện đặc biệt sẽ diễn ra tại Nhà hát Steve Jobs ở Cupertino, California, trụ sở của hãng. Thư mời được gửi đi bao gồm một bức hình động đếm ngược cùng câu khẩu hiệu: “It’s show time”.

Thông báo bí ẩn này có liên hệ đến những tin tức gần đây của Tạp chí Phố Wall và Bloomberg, cho biết các dịch vụ đăng ký video và tin tức đang sắp được tiết lộ. Bloomberg cho biết tại buổi ra mắt sẽ có sự hiện diện của nhiều ngôi sao Hollywood bao gồm Jennifer Aniston, JJ Abrams, Reese Witherspoon và Jennifer Garner.

Theo CNBC, Apple dự kiến sẽ ra mắt một dịch vụ video vào đầu tháng Năm. Theo đó một số ông lớn bao gồm Netflix và Hulu có thể sẽ không xuất hiện trên nền tảng dịch vụ này, trái ngược với thông tin chưa chính thức rằng Starz, CBS, Viacom và cả HBO sẽ có mặt.

Vào tháng 6/2018, Apple thông báo rằng đã thỏa thuận được với Oprah Winfrey để “thực hiện các chương trình nhằm lan tỏa khả năng thu hút khán giả vô song của bà ra toàn cầu”.

Trong một tuyên bố ngắn, công ty đã mô tả thỏa thuận này là một “mối quan hệ đối tác nội dung trong nhiều năm” và rằng đây sẽ là một trong những chương trình đầu tiên được phát với nội dung gốc từ Apple.

Năm 2017, Tạp chí Phố Wall đưa tin việc Apple ký một thỏa thuận với đạo diễn kỳ cựu Steven Spielberg để sản xuất các tập mới của chương trình tuyển tập khoa học viễn tưởng thập niên 1980. Một series phim dài 10 tập đã được thực hiện, với Spielberg trong vai trò nhà sản xuất. Variety cũng cho hay Apple đã đặt hàng loạt phim có sự tham gia của Jennifer Garner, được sản xuất bởi đạo diễn loạt Star Wars và Mission: Impossible JJ Abrams. Vào tháng 1 năm nay, Apple đã mua lại một bộ phim điện ảnh của Sofia Coppola với sự tham gia của nam diễn viên Bill Murray.

Đầu tư lớn với tính đa dạng, có thể thấy khả năng cạnh tranh của công ty trong tương lai với các đại gia như Netflix hay Hulu là rất lớn, và đi kèm với đó nhiều sự trải nghiệm mới mẻ dành cho người dùng.

Nguyên Mừng

 

Tin khác

Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...