SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Apple bắt tay với China Mobile

08:36, 24/12/2013
Hãng AP ngày 23-12 đưa tin, Apple và China Mobile- nhà cung cấp mạng viễn thông lớn nhất thế giới chính thức bắt tay nhau. Thỏa thuận mới giữa hai bên sẽ mở rộng cửa hơn cho các sản phẩm của Apple xuất hiện tại thị trường Trung Quốc sau khi phát hành iPhone 5s và iPhone 5c.

Wall Street Journal dự báo, sau bản hợp đồng, 700 triệu thuê bao của China Mobile sẽ có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại thông minh iPhone của Apple. Mức tiêu thụ dòng điện thoại iPhone mới tăng 25,6% tính từ đầu năm nay nhưng con số này vẫn thấp hơn so với dự báo.

Bộ công nghiệp và công nghệ thông tin Trung Quốc đã cấp giấy phép triển khai dịch vụ mang 4G cho ba nhà mạng China Mobile, China Unicom và China Telecom. Giấy phép này được cho là giấy thông hành của China Mobile trên con đường trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm iPhone tại thị trường Trung Quốc.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Với sự phát triển của công nghệ và xu hướng chuyển dịch từ nhiên liệu hóa thạch sang năng lượng sạch, những chiếc ô tô điện dần định hình thị trường xe thế giới nhờ những đột phá về công nghệ và hiệu suất.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - “Ông lớn" ngành công nghiệp ô tô, Toyota, mới đây đã bắt tay cùng Huawei và Momenta phát triển hệ thống lái xe thông minh. Điều này được kỳ vọng sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho các mẫu xe của Toyota, nâng cao độ an toàn và tự động hóa.
Liên kết hữu ích