SO HUU TRI TUE
Giấc mơ sữa Việt Nam
Thứ bảy, 31/07/2021

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Áp dụng Sinh trắc học vào tổng đài, VPBank nhận dạng khách hàng chưa đến 12 giây

14:50, 14/06/2021
(SHTT) - Từ ngày 14/6/2021, khách hàng gọi tới tổng đài VPBank sẽ được nhận diện bằng giọng nói (Voice Biometrics) trong vòng từ 10 - 12 giây mà không cần trả lời những câu hỏi cá nhân như trước, qua đó giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà vẫn duy trì tính bảo mật cao.

Cụ thể, hệ thống sẽ tự động xác minh giọng nói của những khách hàng đã đăng ký dịch vụ với tổng đài VPBank thông qua tông giọng, cách luyến láy, âm vùng miền, giọng nam/nữ, già/trẻ…. trong vòng từ 10 - 12 giây kể từ khi nêu lý do cuộc gọi.

Bắt đầu từ đây, khách hàng có thể trao đổi trực tiếp vấn đề với tổng đài viên mà không cần phải cung cấp những thông tin cá nhân như chứng minh thư, ngày tháng năm sinh, số thẻ… theo cách truyền thống trước kia.

Công nghệ mới này sẽ giúp khách hàng không còn cảm thấy nhàm chán, giải tỏa tâm lý khó chịu khi mất nhiều thời gian đáp ứng các "thủ tục" kiểm tra mã số, thông tin cá nhân mỗi lần gặp tổng đài viên - điều sẽ ảnh hưởng nhiều đến cảm xúc và mức độ hài lòng dịch vụ, nhất là trong các trường hợp khẩn cấp.

Đặc biệt, Voice Biometrics sẽ nhận diện đặc điểm giọng nói riêng biệt đối với từng khách hàng. Mỗi đặc điểm giọng nói sẽ được cá nhân hóa và không thể bắt chước một khi đã được lưu trữ. Giải pháp này sẽ loại bỏ nguy cơ khách hàng bị đánh cắp dữ liệu cá nhân đồng thời vẫn có thể xác minh chính xác chủ tài khoản trong trường hợp khách hàng không nhớ các thông tin khi liên lạc với tổng đài VPBank.

Đại diện ngân hàng cho biết, Voice Biometrics sẽ giúp tổng đài VPBank tiếp cận các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, tiết kiệm thao tác cho tổng đài viên từ 45 - 50 giây và tăng tốc độ xác nhận các thông tin khách hàng nhanh hơn 70% so với thời gian phục vụ thông thường.

Sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần gọi tới số hotline tổng đài VPBank để đăng ký và lưu trữ giọng nói của mình. Đây là giải pháp công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới đã được nhiều tổ chức tài chính toàn cầu lớn như Citibank, HSBC, ICBC, Standard Chartered…áp dụng. VPBank rất vui mừng khi là một trong những ngân hàng tiên phong m đường cho công nghệ này tại Việt Nam.

Nhờ áp dụng công nghệ số, AI, tích hợp đa kênh, đa tác vụ để xử lý tối đa nhu cầu của khách hàng, ngày 20/5/2021, Tổng đài VPBank đã được Digital CX Awards 2021 vinh danh giải thưởng “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” hạng mục Tổng đài kỹ thuật số.

Kể từ 2020, song song với việc đẩy mạnh chất lượng phục vụ của giao dịch viên, VPBank đã và đang triển khai nhiều giải pháp công nghệ mang tính đột phá nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và tối ưu hóa các dịch vụ như: Mở tài khoản thanh toán 100% online để giao dịch ngay bằng công nghệ eKYC, xây dựng cổng thông tin chăm sóc khách hàng Customer Care Portal giúp quá trình tương tác dễ dàng hơn, triển khai công cụ Phone Banking hỗ trợ chuyển phát nhanh các giấy tờ về tận nhà,…  

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 (dành cho Khách hàng tiêu chuẩn)/ 1800545415 (dành cho Khách hàng ưu tiên) hoặc truy cập cổng thông tin https://cskh.vpbank.com.vn/

Trang B

Tin khác

Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - UBND tỉnh Bắc Ninh yêu cầu Công ty Kinh Bắc – chủ đầu tư dự án Khu công nghiệp Nam Sơn – Hạp Lĩnh tạm dừng ngay việc thi công tại khu vực có tranh chấp tại thôn An Đông, xã Lạc Vệ, huyện Tiên Du để đảm bảo tình hình.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Dự thảo về cơ chế thử nghiệm có kiểm soát cho Fintech (Sandbox) nếu được ban hành trong thời gian tới kỳ vọng sẽ “bật đèn xanh” về pháp lý cho thị trường P2P Lending phát triển đúng hướng tại Việt Nam, một trong những kênh cung ứng vốn mới đang được đánh giá hiệu quả hiện nay.
Kinh tế 1 ngày trước
Kết thúc quý 2/2021, CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (HOSE: MWG) ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng bất chấp Covid-19 bùng phát. Thế nhưng, hàng tồn kho tại MWG ngày càng tăng cao là mối lo lớn vì tính chất mặt hàng khá nhạy cảm. Do đó, dòng tiền kinh doanh tại doanh nghiệp 'bốc hơi' 92% so với cùng kỳ.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - TTCP cho biết, dự án Dream Land được chủ đầu tư khởi công khi chưa đủ điều kiện theo quy định như: Chưa được bàn giao hồ sơ mốc giới giao đất tại thực địa, chủ đầu tư chưa thực hiện nghĩa vụ tài chính, chưa có giấy phép xây dựng, dự án xây dựng vượt quy hoạch…
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Dù các thông tin quảng cáo, rao bán căn hộ condotel tại dự án Vega City Nha Trang xuất hiện dày đặc trên các website nhà đất, thậm chí trên các báo chính thống. Tuy nhiên, chủ đầu tư dự án lại cho rằng, gần 2.000 căn hộ khách sạn tại dự án này không phải là condotel và các căn hộ này không có mục đích bán ra thị trường.
Himlam
PVCOMBANK
Sunshine
Van Phong
SO HUU TRI TUE
SO HUU TRI TUE
SO HUU TRI TUE