SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

AOF’s Got Talent 2019 - Nơi thể hiện nhiệt huyết, tài năng và đam mê cho sinh viên

11:05, 14/10/2019
(SHTT) - AOF’s Got Talent 2019 - cuộc thi Tìm kiếm tài năng sinh viên Học viện Tài chính đã chính thức quay trở lại. Đây là hoạt động mở màn cho chuỗi sự kiện chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TN Học viện Tài chính lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Là một trong số những cuộc thi được mong chờ nhất trong năm, AOF’s Got Talent được tổ chức bởi Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên Học viện Tài chính, với sứ mệnh mang đến cho sinh viên một sân chơi chuyên nghiệp, bổ ích và đầy nhiệt huyết để thể hiện tài năng, đam mê và khẳng định giá trị bản thân.

G1

 

Tiếp nối thành công từ những mùa giải trước, AOF’s Got Talent 2019 đã quay trở lại với sức nóng hơn bao giờ hết, hứa hẹn thu hút 500 tiết mục dự thi, 5.000 lượt khán giả tới xem trực tiếp, 10 cơ quan thông tấn báo chí. Đối tượng dự thi bao gồm tất cả sinh viên các chương trình, các hệ đào tạo trong Học viện, biểu diễn tài năng của mình ở các hình thức: ca hát, múa, nhảy, kịch, xiếc, ảo thuật, chơi nhạc cụ... và được tùy chọn thi theo hình thức nhóm hoặc cá nhân.

Cuộc thi sẽ bao gồm 4 Vòng: Hội ngộ, Tranh đấu, Đo ván và Anh tài. Trong đó, vòng sơ khảo đầu tiên với tên gọi Hội ngộ sẽ diễn ra từ ngày 13/10. Các tài năng tại vòng này sẽ được đánh giá bởi 11 vị huấn luyện viên là 11 bí thư của các Liên chi Đoàn, mỗi huấn luyện viên sẽ chọn ra tối đa 6 tiết mục xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng sau. Đây không chỉ là cuộc đua của mỗi thí sinh, mà là sự tranh đấu quyết liệt của 11 HLV đến từ 11 Khoa - Đơn vị trong toàn Học viện, tạo nên những màn chiến đấu mãn nhãn.

got2

 

Đặc biệt, với sự giúp đỡ của các đơn vị bảo trợ, mỗi Vòng thi sẽ được ghi hình, biên tập và phát sóng livestream trên các kênh truyền thông. Ngoài ra, đêm Chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Ngay từ những ngày đầu mở đơn đăng kí, cuộc thi đã lập tức nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của sinh viên trên toàn học viện, trở thành một đường đua nảy lửa và nhiệt huyết, thu hút những ứng cử viên đầy khao khát và đam mê.

Thanh Mai

Tin khác

Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Ngày 23/4, UBND TP Hà Nội ban hành Kế hoạch số 124/KH-UBND tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Theo đó, Thành phố sẽ tổ chức 7 trận địa bắn pháo hoa phục vụ công chúng.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Phát biểu tại Diễn đàn Tương lai ASEAN, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho biết, thời điểm ASEAN bước sang thập kỷ thứ sáu tồn tại và phát triển cũng là lúc chúng ta đang chuẩn bị bước vào một giai đoạn tăng trưởng mới sau khi hoàn thành việc thực hiện Tầm nhìn Cộng đồng ASEAN 2025.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Hiện nay, người dân Hà Nội và Thừa Thiên Huế có thể đề nghị cấp phiếu lý lịch tư pháp ngay trên ứng dụng VNeID bằng cách thực hiện theo 7 bước dưới đây.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Ngày 23/4, Học viện Ngoại giao (Bộ Ngoại giao) tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN (AFF 2024) với Chủ đề “Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển nhanh, bền vững, lấy người dân làm trung tâm”.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) vừa phát đi văn bản cảnh báo gửi các Đài phát thanh, truyền hình, các đơn vị hoạt động truyền hình, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền về việc kiểm soát, ngăn chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình.