SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Áo "sơ mi-phông" giá 30 triệu đồng của Balenciaga gây tranh cãi

11:00, 30/05/2018
(SHTT) - Sơ mi gắn lên áo phông, một thiết kế mới được ra mắt của thương hiệu thời trang Balenciaga đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng bởi sự khác biệt.

 Mới đây, Balenciaga vừa cho ra mắt bộ sưu tập Thu 2018 trên website. Áo "sơ mi phông" (T-shirt shirt) của hãng này ngay lập tức gây chú ý với kiểu thiết kế "chắp vá" từ hai chiếc áo riêng biệt. 

Theo giới thiệu, hãng cho biết khách có thể mặc một trong 2 áo và để cái còn lại rủ trước ngực hoặc sau lưng. Sản phẩm được rao bán với giá hơn 1.290 USD (tương đương 29,5 triệu đồng).

so mi

Áo "sơ mi-phông" giá 30 triệu đồng của Balenciaga gây tranh cãi. Ảnh: Mashable.

Trên mạng xã hội, hình ảnh chiếc áo sơ mi phông này nhanh chóng được lan truyền vì quá độc đáo. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến tiêu cực được đưa ra. "Thời trang cao cấp thật khó hiểu, tôi không biết khi mặc lên người bộ cánh này sẽ "dị" thế nào", một người bình luận.

Một tài khoản Twitter có tên "rudysepctive" viết: "Rác rưởi đúng nghĩa, sẵn sàng bán một cái áo dài tay khoác ngoài sơ mi với giá 1.300 USD". Một người khác nhận xét: "Ngay cả người mẫu mặc chiếc áo của Balenciaga trông cũng bối rối không khác gì chúng ta khi nhìn vào nó". Các "thượng đế" sử dụng những từ đả kích như "kỳ quặc", "giả tạo", "quái quỷ" để nói về mẫu thiết kế mới của nhà mốt Tây Ban Nha.

so mi phong

 Sản phẩm được rao bán với giá hơn 1.290 USD (tương đương 29,5 triệu đồng). 

"Nếu bạn đang phân vân giữa việc mặc sơ mi hay áo thun, thì đây quả là một thiết kế chiều lòng người khi có thể diện cả 2 cùng lúc", một tài khoản hài hước bình luận.

845b34

Túi IKEA (trái) và túi Balenciaga. Nguồn: The Cut  

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Balenciaga ra mắt sản phẩm thời trang gây tranh cãi. Trước đó, hãng từng giới thiệu một chiếc túi giống với túi đựng đồ ở chuỗi siêu thị nội thất IKEA. Trong khi IKEA bán chiếc túi với giá 99 cent, khách hàng phải trả 2.145 USD cho phiên bản của thương hiệu thời trang.

Hoàng Oanh (t/h)

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Lần đầu tiên Gạo Việt Nam đánh bật gạo Thái và Ấn Độ trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm hơn 32% thị phần.