SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Áo phông đánh golf - Item thời trang đi cùng năm tháng

05:25, 04/10/2020
Áo phông đánh golf là một trang phục đơn giản nhưng lại được nhiều golfer ưa chuộng, kể cả nam lẫn nữ bởi sự tiện dụng, thoải mái và phong cách.
Bài liên quan

Lịch sự và thoải mái như áo phông đánh golf

Golf được xem là bộ môn thể thao dành cho giới thượng lưu. Bởi vậy, quy tắc ăn mặc khi lên sân cũng đề cao sự lịch lãm, tinh tế, cá tính, lịch sự. Do vậy, khi lên sân, quy định buộc phải mặc áo có cổ. Và áo phông đánh golf hay còn gọi là áo thun (tùy vùng miền) được nhiều golfer lựa chọn nhất.

Áo phông là một trong những item thời trang được ưa chuộng ngay cả trong đời thời. Ở bộ môn golf, chúng đáp ứng được nhiều yêu cầu như thoải mái, dễ vận động, lịch sự và cũng rất cá tính.

Áo phông đánh golf là loại thời trang được cả nam và nữ ưa chuộng. Với các phong cách biến tấu khác nhau, áo phông mang lại cảm giác năng động, cá tính.

Những chiếc áo phông đánh golf là lựa chọn yêu thích

Những chiếc áo phông đánh golf là lựa chọn yêu thích

Hoàng Anh, một golfer đến từ Hà Nội cho biết, áo phông chiếm quá nửa số áo dành cho việc chơi golf của anh. Trong đó, anh thích nhất các mẫu áo của hãng Adidas.

"Hầu hết vào mùa hè, tôi đều sử dụng áo phông đánh golf khi lên sân. Đơn giản, lại thoải mái, thấm hút tốt, rất dễ vận động, giá thành mua áo cũng phải chăng. Tôi là người thích các màu sắc trung tính, với những thiết kế giản đơn, chất liệu mềm mại. Do vậy, tôi thấy mình hợp với nhiều mẫu áo phông đánh golf của Adidas".

Áo phông phù hợp cho cả nam và nữ

Áo phông phù hợp cho cả nam và nữ

Chính vì sự phổ biến nên áo phông trở thành mẫu hàng được nhiều thương hiệu chú trọng thiết kế. Vô vàn các mẫu mã với chất liệu khác nhau đã được tung ra thị trường đáp ứng nhu cầu của golfer.

Nên mua áo phông đánh golf của thương hiệu nào?

Tại Việt Nam, có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đã mở chi nhánh, cửa hàng chính hãng. Bởi vậy, điều quan trọng là bạn thấy phù hợp với phong cách nào, chất liệu nào để lựa chọn.

Các thương hiệu áo phông đánh golf được nhiều người yêu thích hiện nay có thể kể đến như Adidas, FJ, Polo, Nike, Titleist... Các áo hàng hiệu thường có giá trên 1 triệu đồng mỗi áo, tùy chất liệu, kiểu dáng. Hầu hết, các hãng đều hướng đến việc thiết kế áo chất cotton, hút mồ hôi, thoáng khí và không kém phần cá tính, lịch sự.

Những chiếc áo phông hàng Việt Nam xuất khẩu cũng là lựa chọn bạn nên thử

Những chiếc áo phông hàng Việt Nam xuất khẩu cũng là lựa chọn bạn nên thử

Khi mua áo phông đánh golf, bạn cũng nên chọn theo các phong cách khác nhau, phục vụ cho các sự kiện khác nhau. Áo đơn giản, cá tính có thể dành cho các buổi tập hay gặp gỡ bạn bè. Những chiếc áo lịch sự hơn có thể dành cho những buổi gặp gỡ đối tác hay các giải đấu.

Nếu tài chính hạn hẹp hơn, bạn có thể dùng áo đánh golf hàng Việt Nam xuất khẩu. Chất lượng cũng rất tốt nhưng giá rẻ hơn khoảng 1 nửa. Chỉ khoảng 500 nghìn đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc áo đánh golf đẹp, thoải mái, với chất liệu tốt.

Anh Thư

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.