SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Áo điều hòa JW Garment - Giải pháp vàng giúp bảo vệ sức khỏe trong mùa nắng nóng

10:38, 13/05/2023
(SHTT) - Với mục đích giúp người lao động mang không khí mát mẻ bên người dù là đang ở đâu do đó họ đã cho ra đời sản phẩm áo điều hoà. Khi người dùng sử dụng áo điều hòa sẽ cho cảm giác mát mẻ, dễ chịu và thoải mái đồng thời xua tan nóng bức bởi mùa hè oi ả.

Biến đổi khí hậu và hiện tượng thời tiết El nino khiến nhiệt độ trung bình của thế giới tăng lên đồng nghĩa với việc con người sẽ phải trải qua với mùa hè khắc nghiệt hơn nhiều so với các năm trước.

Nắng nóng trên diện rộng là nguyên nhân khiến nồng độ ozon và một số chất ô nhiễm khác trong không khí tăng cao, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người, làm gia tăng các bệnh tai biến mạch máu não, tăng huyết áp, nhồi máu cơ tim, thậm chí gây đột tử. Đồng thời, tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời có thể dẫn đến ung thư da, say nắng, kiệt sức, mất nước…Tỷ lệ này tăng cao đặc biệt với những người làm việc ngoài trời như: nông dân, lao công, công nhân xây dựng, shipper…

a1

Áo điều hòa Nhật Bản 

Nguy cơ với sức khỏe khi nhiệt độ tăng cao

Nắng nóng khiến nhiệt độ cơ thể tăng, bài tiết nhiều mồ hôi từ đó gây mất nước. Nếu người bệnh không bổ sung nước kịp thời sẽ khiến máu dễ bị kết dính và lưu thông kém. Hậu quả làm tăng huyết áp, dễ hình thành cục máu đông và gây tắc nghẽn mạch máu. Từ đó, tăng nguy cơ sốc nhiệt và đột quỵ.

Khi bị sốc nhiệt, đột quỵ do nắng nóng, người bệnh sẽ có những biểu hiện ban đầu điển hình như: mặt đỏ, môi, da khô, mạch nhanh, thở nhanh, đau đầu, chóng mặt, vã mồ hôi, hoa mắt, khó thở, thở gấp,… Sau đó có thể xuất hiện tình trạng trụy mạch, sốt cao (từ 39 – 40 độ C), hôn mê…

Giải pháp bảo vệ sức khỏe hiệu quả với Áo Điều Hòa…

Để khắc phục khó khăn cho những người lao động phải làm việc ngoài trời trong khoảng thời gian dài đồng thời đảm bảo chất lượng công việc và sức khỏe cho họ. Người Nhật đã nghĩ đến việc mang không khí mát mẻ bên người dù là đang ở đâu do đó họ đã cho ra đời sản phẩm áo điều hoà. Khi người dùng sử dụng áo điều hòa sẽ cho cảm giác mát mẻ, dễ chịu và thoải mái đồng thời xua tan nóng bức bởi mùa hè oi ả.

Đi đầu về công nghệ mang lại lợi ích tốt nhất cho người dùng…

Sở dĩ áo điều hoà JW Garment được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều vì áo được nhập nguyên bản từ Nhật bản. Nên chất lượng hoàn toàn khác so với hàng trôi nổi trên thị trường. Khi mặc giúp người mặc giảm 10°C đến 12°C, luôn cảm thấy mát mẻ, không bị say nắng, mệt mỏi kiệt sức. Hãng JW garment luôn đi đầu về công nghệ để mang lại lợi ích tốt nhất cho người dùng.

a2

Bộ pin quạt mới 21V của hãng JW Garment 

Năm nay hãng cho ra mắt dòng sản phẩm với điện áp đầu ra lên đến 21V. Giúp qua tốc độ gió lớn hơn nhiều. Chỉ cần số bé nhất cũng bằng số lớn nhất của các hãng khác trên thị trường. Người dùng sẽ cảm thấy sứng đáng với đồng tiền bỏ ra.

Đặc điểm của Pin có 5 cấp độ  điều khiển gió khác biệt với 4 mức so với hãng thông thường. 13/15/17/19 và 21V. Ngoài ra pin còn được trang bị một kẹp pin để giúp đầu dây kết nối từ quạt vào pin không bị đứt. Hơn nữa mọi người có thể dùng kẹp pin để mang vào thắt lưng giúp linh hoạt trong lao động.

a3

Pin 21V mới năm 2023 

Quạt cho công suất lớn, rất khỏe, chạy êm, tiết kiệm điện năng, vô cùng bền bỉ. Quạt với tốc độ 7000RPM, sử dụng công nghệ quạt không chổi than, với cánh quạt có thể tháo ra từng phần, giúp vệ sinh tra dầu mỡ định kì một cách dễ dàng.

a4

Quạt 21V với cánh tháo rời 

Do đó, không chỉ ở riêng thị trường Nhật Bản, sự ra đời của Áo điều hoà đã trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người ngay tại thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây bởi tính ứng dụng cao. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng áo điều hoà khác nhau, chất lượng mẫu mã đa dạng, không được kiểm chứng chất lượng đầy đủ, vì vậy mà người tiêu dùng nên tìm tới các sản phẩm từ thương hiệu uy tín, chất lượng với xuất xứ nguồn gốc, công bố rõ rảng để mang lại những trải nghiệm tốt nhất.

Vấn đề bảo hành luôn được hãng quan tâm hàng đầu…

Tại Việt Nam, Áo Điều Hoà Nhật Bản JW Garment hiện có 150 đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc. Chúng tôi hiểu rằng khi mua một sản phẩm chất lượng thì đi kèm theo đó sẽ là chế độ bảo hành hậu mãi. Chính vì vậy mà Áo Điều Hoà Nhật Bản JW Garment luôn mong muốn mang đến cho người dùng một chế độ bảo hành tốt nhất, đem lại cảm giác thoải mái, sự tin tưởng khi sử dụng sản phẩm…

Công ty phân phối độc quyền sản phẩm JW Garment Nhật Bản tại Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN LICOM

Địa chỉ: Nhà số 1, dãy L, ngõ 18 Ngô Quyền, tổ dân phố số 16, P. Quang Trung, Q. Hà Đông, Hà Nội

VPGD: Số 38, LK10, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

Hottline: 0846269333/0984.14.74.88

Fanpage: www.facebook.com/aodieuhoajwgarment

Website: www.aodieuhoanhatban.vn

Tin khác

Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 20 giờ trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 20 giờ trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam (VIMID) tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 với tỷ lệ biểu quyết tán thành gần tuyệt đối.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - 60 năm qua, lớp lớp các thế hệ Người Rạng Đông thi đua thực hiện lời Bác dạy, đã viết lên câu chuyện của thế hệ mình, xứng đáng với lời nguyện ước: “Phát triển để mãi mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và Có Bác Hồ - Làm thỏa lòng Bác mong!”.