SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Ánh Viên bị yêu cầu rời bể bơi khi đang tập ở SEA Games 30

12:29, 02/12/2019
VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên cùng HLV Đặng Anh Tuấn đã có buổi tập đầu tiên tại Philippines để chuẩn bị tham dự SEA Games 30. Tuy vậy khi đang tập, một thành viên BTC cho biết bể bơi đang được lắp đặt thiết bị kỹ thuật, chưa hoàn thiện nên đề nghị hai người sang bể phụ.

Sáng 02/12, VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên và HLV Đặng Anh Tuấn đã có mặt tại bể bơi ở Cung thể thao dưới nước, thuộc tổ hợp New Clark City Sports Hub, Philippines để luyện tập chuẩn bị cho SEA Games 30.

Ánh Viên luyện tập tại bể bơi ở Philippines (Ảnh: Ngoisao.net)

Khi Ánh Viên xuống nước bơi tập được khoảng 30 phút thì có một thành viên BTC tiến tới giải thích rằng rằng đây là bể bơi thi đấu chính thức, BTC vẫn đang lắp đặt các thiết bị kỹ thuật và chưa hoàn thiện quy trình này. Thành viên BTC sau đó đã chỉ đường cho thầy trò HLV Đặng Anh Tuấn và Ánh Viên sang bể phụ để tiếp tục luyện tập.

Ánh Viên sau đó đã tiếp tục buổi tập của mình. Cô có dấu hiệu bị ho, nhưng không có vấn đề gì về sức khỏe.

Tại SEA Games 30, Ánh Viên đăng ký tham gia 12 nội dung, nhưng nhiều khả năng sẽ phải bỏ một số nội dung. Tới ngày 03/12, đội sẽ họp để quyết định bỏ nội dung nào, trước khi bước vào thi đấu vào ngày 04/12.

Ánh Viên được giao chỉ tiêu 8 huy chương vàng ở SEA Games năm nay, bằng với chỉ tiêu của kỳ đại hội trước. Cô chia sẻ không cảm thấy nhiều áp lực và sẽ nỗ lực thi đấu vì màu cờ sắc áo.

Trong 4 kỳ SEA Games trước, Ánh Viên đã giành được tổng cộng 19 huy chương vàng ở các nội dung cá nhân và đồng đội.

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.