SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Anh kết thúc hoàn hảo vòng loại Euro bằng chiến thắng đậm trên sân khách

02:20, 18/11/2019
ĐT Anh có chiến thắng tưng bừng 4-0 trên sân của Kosovo để khép lại vòng loại Euro 2020 một cách hoàn hảo.

Sau khi hủy diệt Montenegro đến 7-0 cách đây vài ngày, ĐT Anh đã chính thức giành quyền tham dự VCK EURO 2020, thậm chí còn chắc chắn chiếm luôn ngôi đầu bảng.

Dù vậy, HLV Gareth Southgate vẫn tung vào sân đội hình rất mạnh trong chuyến làm khách trước Kosovo, với những ngôi sao như Trent Alexander-Arnold, Harry Maguire, Harry Kane hay Raheem Sterling.

Vì vậy, thật dễ hiểu khi ĐT Anh hoàn toàn làm chủ thế trận, phút 32, Harry Winks chạm bóng một nhịp đầy nhạy cảm để loại bỏ cầu thủ đối phương rồi dễ dành đánh bại Arijanet Muric trong thế đối mặt. Đây là bàn đầu tiên của tiền vệ Tottenham Hotspur trong màu áo ĐTQG.

Thi đấu áp đảo nhưng phải đợi tới phút 79, Tam sư mới tìm được bàn thắng thứ 2 với pha dứt điểm cận thành của Harry Kane. Đây là bàn thứ 12 của Kane ở vòng loại Euro 2020.

Phút 83, Marcus Rashford đặt lòng nhẹ nhàng về góc xa trước khi Mason Mount ấn định chiến thắng tưng bừng 4-0 ở những phút bù giờ. Với kết quả này, ĐT Anh kết thúc vòng loại Euro với ngôi nhất bảng A khi có được 21 điểm.

Xếp hạng chung cuộc tại bảng A vòng loại Euro 2020

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Kosovo: Arijanet Muric; Mergim Vojvoda, Amir Rrahmani, Fidan Aliti, Benjamin Kolloli; Bersant Celina, Ibrahim Dresevic, Valon Berisha (Halimi 65'); Florent Hadergjonaj (Zhegrova 73'), Atdhe Nuhiu, Milot Rashica.

Anh: Nick Pope; Trent Alexander-Arnold (Tomori 84'), Harry Maguire, Tyrone Mings, Ben Chilwell; Harry Winks, Declan Rice, Alex Oxlade-Chamberlain (Mason Mount 72'); Callum Hudson-Odoi (Rashford 59'), Harry Kane, Raheem Sterling.

Ghi bàn: Winks (32); Harry Kane (79); Rashford (83); Mount (90+1)

Kết quả lượt trận vòng loại Euro đêm qua

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.