SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Anh Đức lập công, Việt Nam đánh bại Thái Lan vào chung kết King's Cup

21:45, 05/06/2019
(SHTT) - Trận Việt Nam vs Thái Lan đã kết thúc với tỷ số 1 - 0 nghiêng về thầy trò HLV Park Hang Seo nhờ pha lập công của Anh Đức. Như vậy, Việt Nam đã bước vào chung kết King's Cup 2019.

Kết quả trận Việt Nam vs Thái Lan, đội hình ra sân

Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Anh Đức

Thái Lan: Kawin, Bunmathan, Tristan Do, Pansa Hemviboon, Tanthataemee, Sarach Yooyen, Supachok, Kesarat, Peeradon, Adisak Kraisorn, Supachai Jaided

Kết quả trận Việt Nam vs Thái Lan, hiệp 1

ĐT Việt Nam sớm triển khai thế trận tấn công trước đội chủ nhà Thái Lan. Ngay đầu trận, thủ môn Kawin đã phải làm việc sau tình huống tạt bóng của tiền đạo Anh Đức. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo tạo ra sức ép đáng kể lên phần sân của đội tuyển Thái Lan.

Ở phút thứ 23, từ chấm đá phạt cách khung thành Thái Lan hơn 30m, Quang Hải quyết định sút thẳng về khung thành chủ nhà nhưng thủ môn Kawin vẫn dễ dàng bắt gọn.

Ở phút thứ 34, Duy Mạnh và Tiến Dũng có pha phòng ngự thiếu chắc chắn tạo cơ hội để Thitiphan chớp thời cơ tung cú sút sát vòng cấm, thủ môn Văn Lâm đã bị đánh bại nhưng may cho ĐT Việt Nam khi bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Ở phút thứ 45, tuyển Việt Nam tổ chức phản công nhanh, bóng được luân chuyển sang cánh trái để Trọng Hoàng đẩy xuống cho Văn Toàn, song quả tạt của tiền đạo thuộc biên chế HAGL đã bị hậu vệ Thái Lan phá bóng chịu phạt góc.

Hiệp một khép lại mà không đội nào ghi được bàn thắng, hiệp đấu với sự lấn lướt của tuyển Việt Nam.

viet nam thang

 

Kết quả trận Việt Nam vs Thái Lan, hiệp 2

Những phút đầu hiệp hai, tuyển Việt Nam vẫn chủ động đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng khai thông thế bế tắc. Bên kia chiến tuyến, Thái Lan thi đấu rình rập, chờ đợi thời cơ tổ chức phản công.

Ở phút thứ 64, sau pha tranh chấp giữa Duy Mạnh và một cầu thủ Thái Lan, các cầu thủ hai bên đã lao vào nhau suýt ẩu đả khiến trận đấu căng thẳng quá mức. Sau đó, Thitiphan lại chơi xấu khi tát Đoàn Văn Hậu. Trọng tài sau đó không quan sát thấy và chỉ rút thẻ vàng đối với Văn Toàn và Therathoon.

Đến phút thứ 70, lưới của Văn Lâm bị rung lên sau pha treo bóng tấm thấp của cầu thủ Thái Lan. Tuy nhiên, trọng tài chính người Nhật Bản đã thổi phạt cầu thủ chủ nhà.

Ở phút thứ 81, Công Phượng tranh chấp tốt rồi đẩy bóng cho Hồng Duy chuyền ngang để Quang Hải dứt điểm một chạm nhưng bóng đi chệch khung thành Thái Lan trong gang tấc.

Tuy nhiên ở phút bù giờ thứ 5, từ quả phạt góc của Xuân Trường, lão tướng Anh Đức ở vị trí trống trải đánh đầu không quá hiểm hóc nhưng thủ môn Kawin cản phá lúng túng để bóng lăn vào lưới nhà. Tỷ số là 1-0 cho Việt Nam.

Như vậy kết quả chung cuộc là 1 - 0 nghiêng về thầy trò HLV Park Hang Seo. Việt Nam đã đánh bại được đối thủ nặng ký.

Minh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.