SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Anh Ba Khía - tập 8: Chọn nhầm bạn, Ba Khía bị cướp luôn mẹ ruột đại gia

19:39, 03/01/2020
Sau khi cướp hết công lao cứu mẹ ruột Ba Khía về mình, Lịch một bước lên tiên vì được bà Ngọc nhận làm con nuôi

Về phía Lịch, sau lần bắt gặp bà Ngọc ngất xỉu ngoài đường và đưa bà vào bệnh viện, trong đầu anh đã bắt đầu xuất hiện những toan tính riêng của mình. Anh đã dặn Ba Khía không được kể chuyện mình cứu bà Ngọc cho ai biết vì anh muốn cướp hết công cứu người của Ba Khía. Sau đó, lợi dụng sự tin tưởng của vợ chồng bà Ngọc để có được cuộc sống giàu sang.

 

Lịch luôn giả bộ đến bệnh viện để chăm sóc, quan tâm cho bà nhưng mỗi lần chồng bà Ngọc định dùng tiền để đền đáp công ơn thì anh đều từ chối. Lịch nghĩ trong lòng: "Phải biết bỏ qua những cái nhỏ, để bắt được những cái lớn hơn." Quả nhiên sự chăm sóc tận tình mà không đòi hỏi sự đền đáp này khiến bà Ngọc vô cùng cảm động và muốn giúp đỡ cậu trai quê nghèo khó, tốt tình này. 


Lịch kể về hoàn cảnh khó khăn ở quê nhà, mồ côi mẹ nhỏ, tía thì lúc nào cũng rượu chè sớm tối cho bà Ngọc nghe. Được lắng nghe câu chuyện về cuộc đời Lịch, bà Ngọc lại nhớ về đứa con mà năm ấy mình bỏ rơi để lại cho một anh nông dân nuôi nấng. Hoa ra năm ấy, sau khi lên Sài Gòn kiếm tiền, bà Ngọc có quay trở lại căn nhà cũ để tìm ông Hai và đứa con nhỏ, nhưng chẳng thấy tăm hơi hai người đâu cả.


Bà Ngọc đã bàn bạc với chồng về chuyện muốn nhận nuôi Lịch làm con nuôi bởi vì nhớ thương người con trai, cũng vì tin tưởng rằng Lịch thực sự là một người đàng hoàng. Chồng bà tỏ ý khuyên bà cần phải cẩn trọng hơn vì xã hội này người tốt có nhiều, nhưng người giả bộ tốt thì cũng không thiếu.

Sau khi được bà Ngọc gợi ý về việc sẽ nhận Lịch làm con nuôi, anh tỏ ra vô cùng sung sướng. Biết bà Ngọc là chủ một nhà hàng lớn nên Lịch cũng giả bộ ước ao về việc được làm quản lý một nhà hàng. Bà Ngọc nghe vậy liền hứa sẽ cho anh đi học một khóa quản lý nhà hàng rồi về làm cho gia đình bà. Một bước lên tiên, thậm trí bà Ngọc còn giao luôn một căn nhà cho cậu con trai nuôi về ở khi biết được anh đang ở trọ cùng một người bạn. 

   

Đúng là người tốt thì lại không được đền đáp, còn kẻ tham lam như Lịch lại gặp quá nhiều may mắn. Từ một cậu trai quê "ngố tàu" nay vì sự cám dỗ của đồng tiền mà dần dần bước chân vào con đường dối trá.

Ba Khía sẽ ra sao nếu biết được người bạn thân nhất của mình lại lừa để cướp luôn mẹ ruột mà anh đang đi tìm kiếm bấy lâu nay?

Đón xem những diễn biến tiếp theo của “Anh Ba Khía ” vào lúc 20h từ Thứ 2 đến Thứ 7 trên kênh THVL1.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.