SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Anh Ba Khía - tập 32: Cô tiểu thư 'sáng nắng chiều mưa', trước còn căm ghét ra mặt nay lại về cùng một phe với dì ghẻ

20:04, 01/02/2020
Trước tình thế căng thẳng giữa ông Hùng và bà Ngọc, Lan Trinh lên tiếng bênh vực và mong cha sẽ bỏ qua cho dì mình

Trong những diễn biến trước của bộ phim "Anh Ba Khía ", ông Hùng đã phát hiện ra mối quan hệ giữa vợ mình và Ba Khía. Cảm thấy như bị phản bội và lừa dối, ông Hùng rất thất vọng trước cách ứng xử của bà Ngọc và quyết định sẽ không tha thứ cho việc này.

Chia sẻ với con gái, ông Hùng không giấu nổi nỗi buồn: "Ba buồn chứ con, người ở bên cạnh mình suốt bao nhiêu năm qua. Vậy mà lại đi lừa dối mình."

Cùng lúc đó, nhờ có Ba Khía mà quan hệ giữa bà Ngọc và Lan Trinh trở nên tốt đẹp bất ngờ. Cô tỏ ra rất thương cảm người mẹ kế này, an ủi bà khi hai vợ chồng bà to tiếng với nhau. Đồng thời, Lan Trinh cũng lên tiếng bênh vực dì Ngọc trước ông Hùng.

"Ba à, dù sao ai cũng có quá khứ. Chuyện thì cũng xảy ra lâu rồi, trước cả khi dì đến với ba. Cho nên con nghĩ ba nên tha thứ và bỏ qua chuyện quá khứ của dì đi ba."

Nghe con gái nói vậy ông Hùng cũng cảm thấy nguôi giận phần nào. Nhưng nói như thế thì cũng không thể tha thứ hoàn toàn, bởi ai cũng có chuyện quá khứ nhưng sao bà Ngọc lại không hề nói với ông. Nếu ngay từ đầu bà thành thật thì sự việc đã chẳng ra nông nỗi này.

Trong việc này, bà Ngọc ắt hẳn có nỗi niềm riêng khó nói và suốt bao nhiêu năm chung sống, tình cảm chân thành bà Ngọc dành cho ông Hùng cũng khó mà phủ nhận được. Biết tình ông Hùng là người rất ghét sự che dấu, lừa dối nhất là người thân thiết, đó cũng chính là lí do mà suốt bao năm qua bà Ngọc chẳng dám hé lời với chồng về đứa con riêng của mình.

Bao nhiêu năm qua, sự nỗ lực, giúp đỡ phát triển nhà hàng và nhất là tình cảm với ông Hùng của bà Ngọc là thứ mà chẳng thể dối lừa được. Lửa giận trong lòng ông cũng đã vơi đi phần nào nhờ những lời của cô con gái.

Đón xem những diễn biến tiếp theo của “Anh Ba Khía” vào lúc 20h từ Thứ 2 đến Thứ 7 trên kênh THVL1.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.