SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Anh Ba Khía - tập 25: Bà Ngọc hoang mang khi tình cờ gặp lại ông Hai Còng ở nhà Ba Khía

19:47, 24/01/2020
Lan Trinh bỏ theo Ba Khía về quê khiến ông Hùng bà Ngọc vô cùng lo lắng, tìm đến nhận nhà để đón con gái về

Trong tập 25 của phim "Anh Ba Khía ", không liên lạc được với con gái do Lan Trinh bị hỏng điện thoại nên ông Hùng và bà Ngọc vô cùng lo lắng. Do vậy hai vợ chồng ông quyết định về tận quê nhà Ba Khía để tìm con gái. 

Thấy ba mẹ từ Sài Gòn về tận Cà Mau để thăm mình, Lan Trinh vui mừng khoe với ông Hùng đây là nhà của ông bà Hai - bố mẹ của anh Ba Khía, nhưng do cả hai ông bà đều ra chợ hải sản từ sớm nên bây giờ hiện không có nhà. 

Đúng lúc ấy thì Ba Khía về đến nhà, anh tiến lại gần chào hỏi và mời ông Hùng và bà Ngọc vào nhà để uống nước nói chuyện. Tiện lần này nên Ba Khía cũng ngỏ ý muốn hai ông bà giám đốc ở lại chơi vài hôm, tiện thể thăm quan cảnh đẹp và thưởng thức đặc sản quê nhà.

Sau khi được Ba Khía đưa đi tham quan miền sông nước hữu tình, bà Ngọc trở về nhà Ba Khía đúng lúc ông Hai cũng từ chợ hải sản về. Lúc này bà Ngọc mới biết hóa ra ông Hai mà con gái mình thường nhắc đến lại chính là người đàn ông mà ngày xưa bà Ngọc đã gửi con trai cho. Bà thầm nghĩ trong lòng: "Tại sao ông Hai Còng lại là tía của Ba Khía, chẳng lẽ thằng Lịch nó lại nói dối mình?"

Riêng ông Hai Còng tuy ban đầu có tỏ ra khá bất ngờ nhưng cũng vẫn bình tĩnh đáp lại câu hỏi của cậu con trai nghi ngờ khi thấy hai người có vẻ đã quen nhau từ trước: "Ừ tía và cô đây cũng có quen, nhưng từ xưa rồi."

Lan Trinh nghe vậy cũng phải nói lại vài câu: "Hóa ra là bác và dì con thân quen nhau từ lâu. Vậy mà dì con cũng quý anh Ba Khía lắm đó, mấy lần cắt nguồn hàng của anh, gây khó dễ cho anh ất, nên Ba Khía nhà mình mới lao đao đó bác." 

Trước tình hình khó xử, bà Ngọc không biết phải ứng biến thế nào, trong lòng bà là hàng ngàn suy nghĩ chồng chất. Rõ ràng tính về số tuổi thì Ba Khía cũng chạc tuổi con bà, mà lúc ấy thì ông Hai cũng chưa lập gia đình. Lẽ nào ông trời lại tạo ra nghịch cảnh trái ngang vậy sao, Ba Khía thực ra mới là con trai ruột của bà. 

Đúng lúc này thì ông Hùng đi đến cảm ơn ông bà Hai đã giúp đỡ và chăm sóc trong thời gian Lan Trinh ở đây và cũng xin phép đưa cả nhà về Sài Gòn.

Câu chuyện bất ngờ gặp lại nhau của ông Hai Còng và bà Ngọc tạm thời kết thúc nhưng vì sao Lịch lại có sợi dây kỉ vật và nắm rõ những chuyện năm xưa, đây vẫn là câu hỏi lớn khiến bà băn khoăn không thôi, nhất định khi về Sài Gòn bà Ngọc sẽ điều tra cho rõ. 

Đón xem những diễn biến tiếp theo của “Anh Ba Khía” vào lúc 20h từ Thứ 2 đến Thứ 7 trên kênh THVL1.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.