SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Anh Ba Khía - tập 19: Con trai thiếu nợ không trả, vợ chồng Hoài Linh - Phi Nhung đau đầu vì 'xã hội đen' đến tận nhà đòi

19:51, 16/01/2020
Sau lần làm ăn thất bại trên Sài Gòn, số tiền mà ông Hai Còng thế chấp nhà coi như là đổ sông đổ bể, Ba Khía đành phải vay mượn 20 triệu để lấy vốn làm lại từ đầu.

Trong những diễn biến mới nhất của "Anh Ba Khía " , sau lần ông Hai Còng thế chấp nhà cửa để vay tiền cho Ba Khía làm ăn nhưng do bị Lịch hãm hại nên số tiền vốn ấy coi như mất trắng, bà Hai Lương đã rất không hài lòng và luôn lấy đó làm cái cớ để mắng Ba Khía.

Hôm nay, Ba Khía vừa lên Sài Gòn cùng với Ngọc Mai thì bà Tám - người cho vay nặng lãi ở quê đã đến tận nhà tìm Ba Khía và báo với ông bà Hai là đã vay của bà một số tiền lớn làm cả hai ông bà đều ngạc nhiên vô cùng.

Bà Hai Lương nghe vậy liền lớn tiếng mắng: "Đấy tôi đã nói với ông rồi, thằng Ba Khía nó không làm được cái tích sự gì hết" rồi lớn tiếng khó chịu với bà Tám làm bà cũng quạo lại ngay: " Chị vừa phải thôi chị Hai, tôi cho mượn tiền chứ không phải xin xỏ gì nhà chị đâu nha"

Lúc này ông Hai mới lên tiếng can ngăn sau một hồi lặng thinh: "Thì giờ con tôi nó vay cô thì đợi nó mần rồi trả cho cô. Cái tính nó hiền lành chứ đâu phải ăn trộm ăn cướp gì của ai đâu." Nghe vậy bà Tám mới xuôi lòng và đứng lên ra về.

Chỉ còn lại ba người trong nhà, sau khi Út Mén hỏi vì sao bác Tám mới sáng sớm đã đến nhà lớn tiếng thì bà Hai mới được dịp 'xả': " Thằng Ba Khía nó mượn tiền xã hội đen, đưa cả gia đình lâm vào cái cảnh này, người ta đến đòi nợ đó con."

Ông Hai vốn đạt danh hiệu "người cha thương con nhất năm" nên bênh con và mắng lại vợ ngay: "Bà Tám bà giữ giằn chứ xã hội đen hồi nào. Nợ rồi nó trả chớ làm gì liên quan đến bà mà bà sồn sồn lên." Đồng thời ông cũng bóc phốt vợ tuy có tiền nhưng lại không cho con nên nó mới phải đi vay người ngoài.

Lúc này tức quá bà Hai mới to tiếng hét lớn xóm làng, hai cha con Út Mén nghe vậy liền tặc lưỡi bỏ đi hết. Chỉ còn lại một mình, bà Hai Lương 'dỗi cả thế giới' không biết mình làm gì sai mà cả hai cha con đều đứng dậy hết. 

Phi Nhung đã hóa thân rất thành công thành nhân vật bà Hai Lương tuy bản tính có chút tham lam nhưng thực ra trong lòng không có ý gì xấu. Bà và ông Hai Còng luôn có những pha cãi cọ rất hài hước, tạo nên những phút giây giải trí rất vui vẻ cho khán giả truyền hình.

 Đón xem những diễn biến tiếp theo của “Anh Ba Khía” vào lúc 20h từ Thứ 2 đến Thứ 7 trên kênh THVL1.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.