SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Anh Ba Khía - tập 18: Ba Khía 'giận tím người', hiểu lầm Ngọc Mai cố tình mai mối nhà giàu cho em gái mình

05:20, 16/01/2020
Bà Hai Lương ngỏ ý muốn nhờ Ngọc Mai đưa Út Mén lên thành phố tìm việc rồi mai mối cho nhà giàu có. Ba Khía vô tình nghe được lại hiểu lầm Ngọc Mai có ý xấu với em gái mình

Bộ phim "Anh Ba Khía " với những tình tiết thú vị, hài hước và nội dung mang đâm tính nhân văn đang dần nhân được rất nhiều tình cảm từ khán giả truyền hình. 

Trong những diễn biến mới nhất của phim, Ngọc Mai (Lê Bê La) báo với bố mẹ rằng muốn về miền Tây để tìm hiểu nguồn hải sản và cô đã đến nhà ông Hai Còng ở nhờ một vài ngày trong sự ngạc nhiên của Ba Khía. Trong khoảng thời gian ở đây, Ngọc Mai đã có cơ hội được trải nghiệm lối sống miền sông nước mộc mạc, giản dị cùng những món ăn ngon chỉ nơi đây mới có. 

Sáng hôm nay , bà Hai Lương đặc biệt mời Ngọc Mai một bữa cơm thịnh soạn với biết bao món ăn ngon đặc sản Cà Mau. Bà chia sẻ: "Cháu cũng nhìn thấy cuộc sống ở đây rồi đấy. Quanh năm chỉ sông nước, ruộng vườn, bếp núc, bác không muốn cho con Út Mén nó ở đây."

 

Ngọc Mai nghe vậy liền ngỏ ý đưa Út Mén lên Sài Gòn cùng với Ba Khía tìm việc làm. Nhưng bà Hai cũng không chịu vì bà biết Út Mén không có trình độ, lại chẳng giỏi việc gì, đi làm thì khó có người mướn lắm. Tiếp đó bà mới thổ lộ mục đích chính: "Con chỉ cần kiếm ai trong đám bạn của con giàu có, đại gia thì giới thiệu cho Út Mén là được". Không nỡ từ chối lời đề nghị của mẹ kế Ba Khía, Ngọc Mai đành hứa sẽ cố tìm ai đấy chưa có vợ thì sẽ làm mai mối cho Út Mén.

Vô tình nghe được câu chuyện của bạn và mẹ mình, Ba Khía vốn yêu thương cô em gái này nhất nhà, nay lại nghe lỏm được câu chuyện và hiểu lầm rằng Ngọc Mai cố tình mai mối người giàu có cho em mình nên tức giận và hậm hực ra mặt với cô.

Có vẻ đôi oan gia này ngày nào mà không cãi nhau thì sẽ ăn không ngon ngủ không yên, cứ phải 'cà khịa' mấy câu thì mới vui vẻ được. Ngọc Mai nhớ nhà không ngủ được, trằn trọc thao thức cả đêm. Ba Khía đã biết chuyện cô hứa với má mình nên chưa thể về Sài Gòn được nhưng vẫn cố giả vờ 'đuổi khéo' cô về.

Ngọc Mai bày kế sửa soạn cho Út Mén xinh đẹp, hiện đại hơn để lên thành phố. Ba Khía nghe xong tức điên người, không đồng ý cho Ngọc Mai động đến em gái mình. Với anh, Út Mén từ xưa đã giản dị mộc mạc kiểu quê thế là xinh rồi, không việc gì phải thay đổi bản thân để lên Sài Gòn kiếm chồng giàu làm gì cả. 

Đón xem những diễn biến tiếp theo của “Anh Ba Khía” vào lúc 20h từ Thứ 2 đến Thứ 7 trên kênh THVL1.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.