SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Anh Ba Khía - tập 16: Phi Nhung hóa bà mẹ kế đanh đá lắm lời, mắng Lương Thế Thành 'không trượt phát nào'

20:26, 13/01/2020
Ba Khía trở về nhà sau những biến cố trên Sài Gòn, nào ngờ lại khiến gia đình một phen náo loạn vì sự to tiếng của ông Hai Còng và bà Hai Lương

Trong tập mới nhất của bộ phim "Anh Ba Khía ",  sau những lần bị hãm hại nghi ngoan trên Sài Gòn, Ba Khía trở về quê thăm gia đình. Vừa về đến cửa, nào ngờ anh bỗng trông thấy kẻ đã gây chuyện ở nhà hàng, đổ cho món ba khía của anh gây ra ngộ độc đang đứng sừng sững trong sân nhà mình. Hóa ra hắn ta lại chính là cậu cháu ruột của dì Hai Lương.

Ba Khía tâm sự với tía về chuyện giải quyết hàng hóa tồn lại do việc làm ăn với ông Hùng thất bại. Anh tiếp tục giao hàng cho các chủ hải sản và các nhà hàng, tuy nhiên lượng hàng còn tồn đọng vẫn là rất nhiều, cộng thêm với việc để lâu mà không chế biến nên ba khía cũng đã bị hư hỏng rất nhiều.

Anh buồn bã chia sẻ với tía về những khó khăn mà mình gặp phải. Bà chủ nhà hàng nhất quyết không chịu nhận hàng của Ba Khía nên bây giờ hàng hóa tồn đọng nhiều không biết phải xử lý ra sao. Ông Hai nghe con nói vậy cũng rất thông cảm và thương cậu con này rất nhiều.

Tình cờ nghe được cuộc trò chuyện của hai cha con, bà Hai Lương nổi khùng lên khi biết rằng bây giờ số tiền bỏ ra để thu mua ba khía số lượng lớn coi như là mất trắng. Với một người tham lam như bà Hai, vừa nghe thấy hai chữ 'mất tiền' là bà nhảy ngược lên mắng chửi cậu con trai.

Trước đó khi Ba Khía ngỏ lời với ông Hai về chuyện tiền vốn kinh doanh, bà Hai Lương đã chẳng đồng tình cho cam. Để đến bây giờ chuyện ra nông nỗi này, bà cho rằng tất cả là lỗi tại Ba Khía không biết đường tính toán thiệt hơn, đi đổ hết đống tiền vào mấy cái đám con ba khía chẳng ngon lành gì.

Thấy vợ mình lắm lời như vậy, ông Hai Còng tức giận 'quạo' lại vợ ngay. "Thôi bà im đi, bà cứ để chuyện đó cho tía con tôi tính. Mắc mớ gì tới bà không mà bà cứ quýnh quáng lên vậy."

Bà Hai cũng 'không phải dạng vừa đâu' tuy đã dịu dịu đi những vẫn cố nói thêm mấy lời: "Nhà này má con tôi đang ở. Ông đem cầm hết cho ngân hàng cho con trai ông làm ăn. Rồi bây giờ thất bại mấy bữa nữa ngân hàng đến đòi tiền thì má con tôi sống đi đâu được."

Ba Khía và ông Hai Còng sẽ giải quyết chuyện này ra sao?

Đón xem những diễn biến tiếp theo của “Anh Ba Khía” vào lúc 20h từ Thứ 2 đến Thứ 7 trên kênh THVL1.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.