SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Angelina Jolie đưa con đi sắm đồ Halloween

13:54, 29/10/2012
Angelina cùng con gái Shiloh, 6 tuổi và cặp song sinh Vivienne - Knox, 4 tuổi, đi mua sắm đồ chơi cho lễ hội hóa trang hôm 28/10.

Bốn mẹ con xuất hiện tại cửa hàng Halloween Adventure tại Sherman Oaks, California. Vivienne đáng yêu trong chiếc váy xếp nếp màu đen với quần legging. Cậu bé Knox trông người lớn, chững chạc trong sơ mi màu ghi, quần đen và giầy đen. Shiloh ăn mặc phóng khoáng với áo sơ mi và quần short đồng màu. Trong khi đó, bà mẹ nổi tiếng diện váy ôm thân màu đen kiểu dáng đơn giản. Ngôi sao gần như không trang điểm, tóc cột gọn và đeo một cặp kính râm cùng đôi giày màu nude. Angelina cho thấy cô vẫn cuốn hút dù ăn mặc giản dị. 

“Angelina Jolie trông rất tuyệt vời. Cô ấy thực sự tràn đầy sức sống và ngọt ngào. Một vài người hâm mộ đến gần và Angie rất thân thiện. Cô ấy nói chuyện với một trong số họ”, nhân chứng cho biết trên Us.

"Chiến lợi phẩm" của bốn mẹ con là một bộ trang phục kỳ lân cho cô gái 4 tuổi điệu đà Vivienne và một con khủng long cho anh trai sinh đôi của cô bé. Mua sắm xong, bốn mẹ con cùng ra xe về nhà. Theo cùng bốn mẹ con Angelina là một vệ sĩ riêng.

Con gái của Vivienne gần đây được tuyển chọn vào vai công chúa Aurora hồi nhỏ trong bộ phim sắp tới cùng mẹ Angelina Jolie - “Maleficent”. Hai con nuôi của cặp sao Jolie-Pitt là Pax Thiên, 8 tuổi và Zahara, 7 tuổi, cũng xuất hiện trong phim với những vai nhỏ hơn.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.