SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Angela Phương Trinh hệt công chúa baby khi diện đầm hồng và đội vương miệng lạ mắt

18:13, 28/12/2018
Trong đêm diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường, Angela Phương Trinh hoá công chúa baby và trang điểm theo lối sầu bi khiến dân mạng sững sờ vì vẻ đẹp lạ của cô. Nhiều người còn so sánh lối trang điểm này với Lily Collins tại Met Gala 2018 .

Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, Angela Phương Trinh trở thành tâm điểm chú ý khi diện chiếc đầm hồng rực rỡ được tạo thành bởi những lớp vải mỏng xếp chồng lên nhau. Cô kết hợp với với lối trang điểm lạ mắt lấy cảm hứng từ tôn giáo. Nữ diễn viên Taxi em tên gì gợi nhớ đến hình tượng “Đức mẹ sầu bi” khi đính đá, kẻ mắt kiểu Gothic. Điểm nhấn của lối trang điểm này là hình ảnh giọt nước mắt pha lê.

Lập tức, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra phong cách trang điểm này từng được diễn viên Lily Collins áp dụng trong lần xuất hiện tại Met Gala 2018. Tuy nhiên, nếu như Angela Phương Trinh tạo cảm giác nhẹ nhàng với tông màu hồng nữ tính thì nữ diễn viên The Blind Side lại huyền bí với tông màu đen quyền lực cùng mắt khói, môi bầm và chiếc vương miện được lấy ý tưởng từ vương miện của Nữ thần tự do.

Cộng đồng mạng tranh cãi về hình ảnh lần này của nữ diễn viên. Nhiều người dành lời khen cho sự sáng tạo của người đẹp sinh năm 1995 khi cô thể hiện hình ảnh mới lạ, độc đáo nhưng vẫn giữ đúng yêu cầu về màu sắc trang phục mà phía ban tổ chức quy định. Thậm chí, một số khán giả còn ngưỡng mộ sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh của Angela Phương Trinh khi biết rằng nữ diễn viên mất hơn 7 tiếng đồng hồ để có được tạo hình như mong muốn. Tuy nhiên, không ít khán giả cũng lên tiếng chỉ trích "Bà mẹ nhí" đang sao chép hình ảnh của Lily Collins nhưng lại khá sến súa. "Cô ấy là thánh làm màu", một khán giả chia sẻ.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.