SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Andre Gomes tái xuất sau pha va chạm kinh hoàng với Son Heung-min

20:00, 19/02/2020
Andre Gomes trở lại thi đấu vào cuối tuần này, HLV Carlo Ancelotti khẳng định tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có thể ra sân trước Arsenal.

Trong trận hòa 1-1 giữa Tottenham Hotspur và Everton trên sân Goodison Park diễn ra vào đầu tháng 11 năm ngoái, Andre Gomes đã dính chấn thương kinh hoàng. Son Heung-min có pha vào bóng quyết liệt từ phía sau khiến cổ chân của Gomes biến dạng, tiền vệ này phải thở bằng oxy và liên tục la hét đau đớn.

Ban đầu, trọng tài Martin Atkinson chỉ phạt Son Heung-min thẻ vàng nhưng sau khi chứng kiến Andre Gomes gặp chấn thương nghiêm trọng, ông đã rút thẻ đỏ với ngôi sao người Hàn Quốc.

Và tin vui đã đến với NHM, sau khoảng hơn 3 tháng dưỡng thương, cầu thủ sinh năm 1993 đã trở lại tập luyện vào đầu tháng 2 này. Tiền vệ người Bồ Đào Nha thậm chí đã ra sân 60 phút trong trận đấu tập của Everton.

Daily Mail gọi đây là sự hồi phục thần kỳ, bởi tất cả đều nghĩ mùa giải đã chấm dứt với Gomes, thậm chí là EURO 2020. HLV Carlo Ancelotti nói quá trình hồi phục của Gomes nhanh hơn dự đoán nhiều lần.

Son Heung-min được xóa thẻ đỏ sau pha va chạm kinh hoàng với Andre Gomes

Mới nhất, thuyền trưởng của Everton khẳng định cầu thủ người Bồ đã có thể ra sân trước Arsenal. "Cậu ấy đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong khoảng 2 tuần gần đây. Theo ý kiến cá nhân của tôi, Gomes đã sẵn sàng ra sân thi đấu. Tuy nhiên, tôi vẫn cần phải tham khảo ý kiến của Gomes, nếu cậu ấy sẵn sàng ra sân, cậu ấy sẽ có thêm trong danh sách thi đấu trước Arsenal".

Trận đấu giữa Arsenal vs Everton diễn ra vào lúc 23h30 ngày 23/2 (theo giờ Việt Nam). Đây có thể là trận đấu Gomes đánh dấu màn trở lại.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.