SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Andre Gomes đăng đàn, phá vỡ sự im lặng sau pha va chạm kinh hoàng với Son Heung-min

06:30, 07/11/2019
Sau khi phẫu thuật thành công, Andre Gomes đã lần đầu lên tiếng về chấn thương của mình, nhưng anh không nhắc tới Son Heung-min, Tottenham Hotspur hay CLB chủ quản Everton.

"Chào mọi người. Như tất cả đã biết, cuộc phẫu thuật đã thành công. Tôi đang ở nhà cùng gia đình và muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả vì những tin nhắn động viên, chia sẻ và sự lạc quan. Cảm ơn" - Andre Gomes chia sẻ qua trang Twitter cá nhân.

Như thông tin đã đăng tải trước đó, Everton xác nhận tiền vệ người Bồ Đào Nha đã phẫu thuật thành công: "CLB Everton xác nhận Andre Gomes đã trải qua ca phẫu thuật trật khớp xương ở mắt cá chân phải của anh hôm 4/11 và mọi việc đã diễn ra vô cùng tốt đẹp".

"Bây giờ Gomes sẽ dành một chút thời gian để hồi phục trong bệnh viện, trước khi quay trở lại CLB để bắt đầu phục hồi dưới sự hướng dẫn của nhân viên y tế. Anh được dự kiến có thể phục hồi hoàn toàn sau 6 tháng".

Mới nhất, ở trận cầu diễn ra vào đêm qua giữa Tottenham Hotspur vs Crvena Zvezda, Son Heung-min đã lập cú đúp. Ngôi sao người Hàn Quốc sau khi ghi bàn đã thực hiện hành động chắp tay như muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến Andre Gomes.

Phát biểu với BT Sport 2 sau trận, Son Heung-min nói: "Đó là vài ngày thật sự rất khó khăn. Tôi cảm thấy rất may mắn khi nhận được nhiều lời an ủi, động viên đến từ những CĐV, bạn bè và đồng nghiệp. Tôi vẫn cảm thấy thực sự, thực sự rất tiếc về chấn thương của Gomes".

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.