SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

An Tâm Hoàn Hoàng Cung: Giải pháp giúp ngăn ngừa biến chứng đột quỵ

15:28, 27/10/2022
(SHTT) - Đột quỵ não là nguyên nhân gây tử vong đứng thứ 3 ở người sau các bệnh ung thư và bệnh tim mạch. Ở nước ta trong nhiều năm qua, đột quỵ não vẫn là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Các di chứng sau đột quỵ cũng rất nặng nề, với khoảng 30% trường hợp không thể phục hồi.

Đột quỵ nguy hiểm và xảy ra đột ngột, nhưng hầu hết mọi người chưa biết cách phòng mà thường bị động, phó mặc cho số phận. Sự thực, đột quỵ có thể phòng ngừa sớm, đặc biệt với những người có nguy cơ cao, chỉ cần được chú trọng.

Những người có nguy cơ cao bị đột quỵ

- Người đã từng bị đột quỵ có nguy cơ bị đột quỵ lại rất cao và kéo dài tới hơn 5 năm, sau đó mới giảm dần. tỉ lệ tái phát đột quỵ lần 2 tới 23% trong năm đầu và đến 53% trong 5 năm sau.

- Người có bệnh tim mạch, mỡ máu cao, xơ vữa động mạch, huyết áp cao, huyết khối (cục máu đông), lưu thông máu kém,….

- Tuổi càng cao, nguy cơ càng lớn. ai cũng có nguy cơ bị nhưng người già có nguy cơ đột quỵ cao hơn. Sau tuổi 55, cứ mỗi 10 năm, nguy cơ lại tăng gấp đôi.

n1

Người cao tuổi, người bệnh tim mạch và tiền sử đột quỵ có nguy cơ đột quỵ cao 

Phương pháp hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ ở những người có nguy cơ cao

Người mắc bệnh cần có chế độ độ dinh dưỡng hợp lý, tập thể dục hàng ngày và theo dõi kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Thấu hiểu được tâm lý đó, Công ty TNHH thiết bị y tế Strong Wind đã cho mắt ra trên thị trường dòng sản phẩm Thực phẩm BVSK An Tâm Hoàn Hoàng Cung.

Sản phẩm có khả năng hỗ trợ hoạt huyết, hỗ trợ làm tan cục máu đông, giúp giảm nguy cơ hình thành huyết khối, hỗ trợ giảm nguy cơ tai biến do tắc mạch.

Thực phẩm BVSK An Tâm Hoàn Hoàng Cung hiệu quả cho những người bị thiểu năng tuần hoàn não, người bị huyết khối hoặc có nguy cơ bị huyết khối, người có nguy cơ tai biến hoặc nguy cơ di chứng sau tai biến mạch máu não (đột quỵ) do tắc mạch.

n2

 

An Tâm Hoàn Hoàng Cung với thành phần chính là Thành phần: bột cam thảo; chiết xuất bạch quả; bột tam thất nam; cao tỏi đen; lumbrokinase; resveratrol 10%; coenzyme Q10; vitamin B9; đan sâm, địa hoàng; cỏ 3 lá xanh.

Với các thành phần trên, An Tâm Hoàn Hoàng Cung tác dụng:

  • Điều hoà và ổn định huyết áp: Giúp khí huyết lưu thông nhịp nhàng cho cả nhóm bệnh huyết áp cao, và huyết áp thấp. Tránh được áp lực máu lên thành mạch tăng cao, gây vỡ động mạch, hoặc lượng máu cấp cho não không đủ dẫn đến biến chứng đột quỵ
  • Giãn nở mạch máu: Giúp động mạch thông thoáng, khí huyết lưu thông.
  • Tăng cường sức bền thành mạch: Khi thành mạch có sức bền cao, đàn hồi tốt sẽ giảm khả năng bị vỡ hoặc tổn thương khi áp lực máu va đập vào thành mạch tăng cao. Từ đó ngăn chặn và phòng chống đột quỵ.
  • Điều trị đông máu, ngăn chặn cục máu đông di chuyển theo máu làm nghẽn lưu thông trong động mạch, gây chấn thương não.
  • Làm tan huyết khối, đánh tan máu bầm trong não, làm sạch lòng máu não, giảm tổn thương cho não bộ.
  • Các bệnh nhân tai biến nằm liệt, hôn mê dễ có nguy cơ tắc mạch máu não và gây tai biến thêm. An Tâm Hoàn Hoàng Cung sẽ giúp thông sạch lòng máu não, bơm máu đều đặn khắp cơ thể, giúp cơ thể người bệnh được bảo toàn nguyên vẹn, dễ dàng tập luyện phục hồi chức năng sau tai biến. Đồng thời phòng tránh đột quỵ tái phát.
  • Phụ hồi sức khoẻ, tái sinh các tế bào khoẻ mạnh và nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể người bệnh.

Sản phẩm TPBVSK An Tâm Hoàn Hoàng Cung được Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm cấp số đăng kí, được sản xuất trên dây chuyển Nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP, nguồn nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

n3

 

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Công ty TNHH thiết bị y tế Strong Wind

Điện thoại: 0984084403 – 0978410003

Website: https://tbytstrongwind.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tbytSW

Tin khác

Thương hiệu 17 phút trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 16 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, BIDV đã cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp.