SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Ăn lộc Tổ Tiên: 3 con giáp được Thần tài ưu ái, đầu năm tiền vào như nước, cuối năm giàu ‘nứt vách’

10:13, 03/02/2023
Tử vi tuổi Mùi 2023 hứa hẹn đây sẽ là năm nhiều may mắn, tốt lành của những con giáp sau đây.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp có dự đoán rằng, đường tài vận, tiền bạc của bản mệnh thuận lợi trăm bề nhờ được Tam Hội giúp đỡ nhiệt tình. Những người có thói ghen ăn tức ở với bạn sẽ sớm bị chừng phạt bởi những việc làm xấu xa trước đó họ đã gây ra cho bạn.

Sẽ có những chuyện vô cùng bất ngờ đến với chuyện làm ăn của con giáp này. Không phải ngẫu nhiên mà tử vi lại chỉ đích danh con giáp này, tiền tài sắp tới sẽ được nhân đôi, những khoản đầu tư hứa hẹn mang về khoản thu nhập dồi dào trông thấy.

Chỉ cần bản mệnh cố gắng hết mình, không ngại khó khăn thì cômg danh sự nghiệp sẽ ngày càng thuận lợi, quý nhân mang đến rất nhiều tiền, của cải nắm trong lòng bàn tay, tiền bạc rủng rỉnh.

Tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi 2023 hứa hẹn đây sẽ là năm nhiều may mắn, tốt lành của người tuổi Mùi. Với sự thông minh và hành xử khéo léo, con giáp này có thể giải quyết công việc cũng như khắc phục khó khăn một cách dễ dàng.

Tuổi Mùi vốn được coi là một trong những con giáp may mắn nhất năm 2023 vì thường gặp được nhiều quý nhân trong đời. Bản mệnh làm gì cũng có trách nhiệm, luôn cố gắng, nỗ lực hoàn thiện bản thân và tìm kiếm cơ hội phát triển cả về tình duyên lẫn tiền bạc.

Nhờ cách đối xử hiền hòa với người xung quanh nên tuổi Mùi được mọi người yêu mến, ít gặp thị phi.

Nếu biết đầu tư kinh doanh, bạn sẽ ngày càng giàu có, tiền vào như nước. Bạn vẫn đang cho thấy cái duyên buôn bán của mình khi duy trì được nguồn khách hàng ổn định. Tiếng lành đồn xa, ngày càng có nhiều người tìm tới vì uy tín của bạn, lợi nhuận ngày càng rủng rỉnh.

Tuổi Tuất

Trong năm Quý Mão 2023, tuổi Tuất là sẽ nhận thấy sự chuyển mình rõ rệt trong công việc làm ăn, gặp nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Tử vi dự báo rằng, tuổi Tuất liên tục gặp may mắn trong năm mới. Họ được quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Nếu biết nắm bắt cơ hội, bản mệnh có thể thành công trong lĩnh vực đầu tư và thu về một khoản tiền lớn.Họ được quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Ở phương diện tài lộc, các kế hoạch đầu tư, kinh doanh của tuổi Tuất đều thu về kết quả rực rỡ ngoài mong đợi. Thừa thắng xông lên, tuổi Tuất sẽ kiếm bộn tiền nhờ những kế hoạch táo bạo họ vạch ra. Bạn đang được Thần Tài chiếu mệnh nên đừng chần chừ để lỡ cơ hội.

Với bản tính thông minh, nhanh nhạy, cộng thêm quý nhân giúp đỡ, con đường công danh, tài lộc của tuổi Tuất năm tới rất rạng rỡ. Đặc biệt vào dịp cuối năm, những cơ hội làm giàu tới ồ ạt. Các bạn sẽ có rủng rỉnh tiền tiêu, mua được nhiều bất động sản, tích lũy được nhiều tài sản khác.

Không chỉ may mắn trên con đường công danh, đường tình duyên của tuổi Tuất cũng có tiến triển tốt. Người độc thân có cơ hội tốt để tìm được tình yêu đích thực. Vợ chồng có nơi có chốn thì tình cảm càng thêm gắn bó.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.