SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Ân cần bế người vợ bại liệt đi làm tóc, 'ông chồng quốc dân' khiến nhiều người nghẹn ngào xúc động

07:55, 20/01/2021
Hình ảnh người đàn ông Tuyên Quang tự tay bế vợ bị bại liệt đi làm tóc đã khiến nhiều người chứng kiến và cả các cư dân mạng vô cùng xúc động.

Để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người bạn đời yêu thương, tôn trọng và chiều chuộng mình đã khó, là một người có khiếm khuyết thì điều đó càng khó hơn. Vì không phải ai cũng sẵn sàng bao dung, nuông chiều, yêu thương một cô gái không còn lành lặn. Thế nhưng trên đời vẫn tồn tại những thứ tình yêu vượt qua mọi khó khăn. 

Mới đây, một đoạn video quay lại hình ảnh một người chồng ở Tuyên Quang chăm sóc cho vợ bị bại liệt, ân cần bế cô vào tiệm làm tóc đã khiến nhiều người cảm động. Theo chia sẻ của người chồng, vợ anh không may gặp tai nạn nên bị teo cả hai chân. Từ khi chị gặp sự cố, anh đã phụ giúp chị mọi công việc trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời trở thành đôi chân cho vợ.

Ân cần bế người vợ bại liệt đi làm tóc, ông chồng quốc dân khiến nhiều người nghẹn ngào xúc động
Anh chồng bế vợ bại liệt đi làm tóc khiến nhiều người chú ý.

Trong đoạn video, người ta ghi lại cảnh anh bế vợ mình từ tiệm làm tóc ra tới xe máy rồi chở vợ về nhà. Mọi cử chỉ của anh đều rất cẩn thận, nhẹ nhàng để tránh vợ bị đau. Thậm chí, anh còn tỉ mẩn đến mức dùng một chiếc khăn quấn nhẹ chận vợ áp chặt vào yên xe, đảm bảo an toàn cho cô khi xe chạy. Tình cảm người đàn ông này dành cho vợ lớn đến mức ai nấy đều xúc động. 

Sau khi đoạn video được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, nhiều người gọi anh là "người đàn ông số 1 Việt Nam", "ông chồng quốc dân".

Ân cần bế người vợ bại liệt đi làm tóc, ông chồng quốc dân khiến nhiều người nghẹn ngào xúc động
Sau khi làm tóc xong, anh đưa vợ ra xe một cách nhẹ nhàng.
Ân cần bế người vợ bại liệt đi làm tóc, ông chồng quốc dân khiến nhiều người nghẹn ngào xúc động
Sau đó ân cần quấn chân vợ vào xe bằng vải để vợ ngồi an toàn hơn. 

Quả thật, để có thể dành nhiều sự quan tâm với một người như thế là điều không hề dễ. Và anh chồng người Tuyên Quang này, chắc chắn vô cùng yêu thương vợ của mình. 

P.D

Ảnh: Cắt từ video

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.