SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 10/10/2024
  • Click để copy

Amway Việt Nam và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thực hiện hoạt động cộng đồng trên toàn quốc

09:56, 28/06/2024
(SHTT) - Amway Việt Nam và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ ký kết hợp tác triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, hướng đến mục tiêu nâng cao lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc cho thanh thiếu niên Việt Nam.

Hoạt động hợp tác có ý nghĩa này nhằm tiếp tục thực hiện kế hoạch mở rộng hoạt động trách nhiệm xã hội của Amway Việt Nam, tiếp nối sứ mệnh phụng sự cộng đồng - “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.

H1

Nghi thức ký kết giữa Phòng công tác Đoàn phía Nam và Công ty TNHH Amway Việt Nam giai đoạn 2024 – 2025 với sự chứng kiến của Lãnh đạo T.Ư Đoàn. 

 Chương trình hỗ trợ cộng đồng sắp tới của Amway Việt Nam sẽ bao gồm hai giai đoạn. Trong giai đoạn năm 2024, Amway sẽ triển khai các dự án:

1.    Trao tặng 60 bồn chứa nước sinh hoạt 2.000 lít cho các tỉnh Cần Thơ, An Giang, Trà Vinh; triển khai trao tặng 01 hệ thống máy lọc nước phèn và 10 máy lọc nước uống trường học cho tỉnh Tây Ninh.

2.    Trao tặng 400 bản đồ Việt Nam có khung cho các tỉnh đoàn trong cụm Trung du Bắc bộ và một số tỉnh, thành phía Bắc hưởng ứng Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” do Trung ương Đoàn phát động.

3. Triển khai cải tiến, nâng cấp website Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn (doanthanhnien.vn).

Đến giai đoạn năm 2025, hai bên sẽ tiếp tục triển khai mở rộng chương trình đến một số tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Cam kết hỗ trợ cộng đồng và phát triển bền vững làmột trong những mục tiêu xuyên suốt của tập đoàn Amway tại tất cả các thị trường mà chúng tôi hoạt động trên toàn thế giới.  Việc vinh dự được hợp tác cùng Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh sẽ giúp lan tỏa các mục tiêu đó. Chúng tôi tin tưởng rằng việc phối hợp triển khai các chương trình trách nhiệm xã hội sẽ vô cùng hiệu quả, đa dạng và hướng tới đúng các đối tượng thụ hưởng trên toàn quốc”.

Chương trình này cũng phần nào thể hiện tầm nhìn mà Amway Việt Nam đang hướng đến - nâng tầm chất lượng sống của mọi người hướng đến mục tiêu Khỏe mạnh và Hạnh phúc thông qua 6 yếu tố tạo nên sức khỏe toàn diện, gồm: sức khỏe thể chất; sức khỏe tinh thần; bảo vệ hành tinh; kết nối cộng đồng; phát triển cá nhân; sức khỏe tài chính.

Phát biểu tại Lễ ký kết, đồng chí Nguyễn Hải Nam, Uỷ viên Ban Chấp hành, Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đoàn, Trưởng phòng Công tác Đoàn phía Nam chia sẻ: “Những hoạt động nêu trên vừa tham gia, góp sức vào các hoạt động cộng đồng, an sinh xã hội của các cấp bộ Đoàn, vừa là tiền đề để Phòng Công tác Đoàn phía Nam và công ty TNHH Amway tìm hiểu, nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau và tiếp tục cùng nhau nghiên cứu, thảo luận để xây dựng và mở rộng thêm nhiều hoạt động an sinh xã hội hướng đến cộng đồng, góp sức chung tay cùng bảo vệ môi trường, hỗ trợ thêm nhiều các hoàn cảnh khó khăn; thông qua đó, tăng thêm tính kết nối, sự gắn kết và hợp tác giữa nhiều đơn vị để cùng nhau tổ chức thêm các hoạt động cộng đồng, vì lợi ích chung của toàn xã hội”.

Ông cũng đánh giá cao sự đồng hành của Amway Việt Nam trong công tác hỗ trợ Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh gia tăng tốc độ ứng dụng số hóa và trao tặng 400 bản đồ Việt nam theo Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông”. Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tin rằng sự đồng hành của đơn vị sẽ giúp gia tăng sự hiệu quả cho công tác quản trị các hoạt động cộng đồng trên nền tảng số, cũng như góp phần lan tỏa nhiều giá trị đến đoàn viên, thanh niên trẻ.

H2

Anh Nguyễn Minh Triết - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam (bên trái) nhận bảng trao tặng 400 tấm bản đồ Việt Nam từ ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam 

Amway Việt Nam với triết lý “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khoẻ mạnh hơn” đã và đang bền bỉ kinh doanh và phát triển hơn 15 năm tại thị trường Việt Nam. Hơn 30 chương trình phụng sự cộng đồng trên mọi miền Tổ quốc với tổng kinh phí gần 33 tỷ đồng, tiêu biểu  như chiến dịch Amway One By One, chiến dịch toàn cầu Nutrilite Power of 5. Trong đó, từ năm 2008 – 2018, thông qua chiến dịch Amway One By One, Amway Việt Nam đã dành hơn 1 triệu USD cho các hoạt động trách nhiệm xã hội, giúp đỡ hơn 12.000 người trên mọi miền đất nước. 

H4

Nhiều hoạt động sẽ được triển khai nhằm hỗ trợ bà con các khu vực khó khăn.  

Tiếp đó, khởi động tại Việt Nam từ năm 2015, chiến dịch Nutrilite Power of 5 hợp tác cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em - Bộ Y tế đã hỗ trợ hơn 1 triệu hộp vi chất dinh dưỡng Nutrilite Little Bits cho hơn 92.000 trẻ em, và giúp nâng cao kiến thức về dinh dưỡng cho cán bộ y tế, phụ huynh và giáo viên tại vùng sâu vùng xa, nhằm cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Chính vì vậy, Amway Việt Nam đã vinh dự đón nhận hơn 65 bằng khen, giải thưởng từ các cơ quan ban ngành Trung ương, địa phương và các tổ chức xã hội uy tín.

PV

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh thị trường đầy rẫy các sản phẩm không đảm bảo an toàn, POC Helmets đã ra mắt vào tháng 9/2019 với sứ mệnh cung cấp các dòng mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế. POC cam kết mang đến những sản phẩm an toàn, thời trang đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Hiện nay các gia đình Việt Nam dần quan tâm và chú trọng hơn đến nguồn dinh dưỡng cho con cái. Nguồn thực phẩm luôn được ưu tiên lựa chọn chính là Sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa. Các sản phẩm từ sữa hiện diện trong hầu hết các gia đình Việt Nam.
Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh nhu cầu về thực phẩm sạch tăng cao, Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Liên Việt Xanh đã khẳng định vị thế là một trong những đơn vị tiên phong trong xuất nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm hải sản chất lượng cao, được nhập khẩu chính ngạch từ các thương hiệu uy tín trên Thế giới.
Thương hiệu 8 giờ trước
Nhu cầu làm đẹp của mỗi người không chỉ đơn thuần là cải thiện ngoại hình mà còn thể hiện bản sắc riêng. Vì vậy, việc lựa chọn thương hiệu thẩm mỹ xây dựng các liệu trình cá nhân hóa ngày càng trở nên quan trọng.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Không ngừng tăng hàm lượng công nghệ trong từng sản phẩm, dịch vụ đến tay khách hàng, TPBank tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên chặng đường chuyển đổi số với hàng loạt dịch vụ sản phẩm tài chính số tiên phong, đậm chất sáng tạo của “Bank Tím”.