SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Amazon ra mắt dịch vụ phát trực tuyến video miễn phí - miniTV

07:25, 17/05/2021
(SHTT) - Mới đây, Amazon đã tung ra một dịch vụ phát trực tuyến video mới - miniTV. Dịch vụ này cung cấp miễn phí cho người dùng nội dung trên nhiều trang web, chương trình hài kịch, tin tức công nghệ, ẩm thực, làm đẹp, thời trang và các lĩnh vực khác.

Cụ thể, dịch vụ phát trực tuyến video mới của Amazon có tên gọi “miniTV” sẽ cung cấp cho người dùng nội dung được tạo và quản lý "chuyên nghiệp" trên các trang web, chương trình hài kịch, tin tức công nghệ, ẩm thực, làm đẹp, thời trang và các danh mục khác. Khách hàng được sử dụng miniTV miễn phí, nhưng dịch vụ này có chứa quảng cáo. 

1

 

Amazon cho biết: “Với sự ra mắt của miniTV, ứng dụng mua sắm Amazon sẽ là điểm đến duy nhất cho khách hàng để mua hàng triệu sản phẩm, thanh toán và xem video giải trí miễn phí”. 

Hiện tại, miniTV mới chỉ có sẵn trong ứng dụng mua sắm Amazon cho người dùng Android. Dự kiến, dịch vụ này cũng sẽ được phát hành cho người dùng hệ điều hành  iOS  trong những tháng tới.

Gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon đã hợp tác với các hãng phim hàng đầu như TVF, Pocket Aces, cũng như các diễn viên hài, bao gồm Ashish Chanchlani, Amit Bhadana, Round2Hell, Harsh Beniwal, Shruti Arjun Anand, Elvish Yadav, Prajakta Koli, Swagger Sharma, Aakash Gupta. Người dùng cũng sẽ được thưởng thức các video nội dung về công nghệ, thời trang và làm đẹp.

Ngoài ra, dịch vụ này còn có chuyên mục ẩm thực, bao gồm các video từ Kabita's Kitchen, Cook with Nisha và Gobble. Amazon hứa hẹn sẽ bổ sung thêm nhiều video mới và độc quyền trong thời gian gần nhất. 

2

 

Điều quan trọng, Amazon Prime và miniTV là hai nền tảng khác nhau. MiniTV hoàn toàn miễn phí và không yêu cầu cài đặt ứng dụng riêng khi sử dụng. Để truy cập miniTV, người dùng cần mở ứng dụng Amazon trên điện thoại Android. Hiện tại, công ty không có tùy chọn riêng biệt để truy cập dịch vụ mới này. Sau khi mở ứng dụng, người xem cuộn xuống dưới để truy cập miniTV. Amazon sẽ chuyển hướng đến một trang mới, bao gồm loạt web miễn phí và các nội dung khác.

Trong khi đó, Prime Video là dịch vụ chỉ dành cho các thành viên Amazon Prime. Dịch vụ này cung cấp bộ sưu tập Amazon Originals từng đoạt giải thưởng, các bộ phim và chương trình truyền hình mới nhất bằng tiếng Anh và chín ngôn ngữ đồng chính thức tại Ấn Độ. Người xem có thể truy cập Prime Video trên ứng dụng hoặc phát trực tuyến trên TV thông minh.

Nguyễn Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Liên kết hữu ích