SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Amazon mở cửa hàng bán lẻ 4 sao đầu tiên

15:16, 28/09/2018
(SHTT) - Hãng bán lẻ trực tuyến Amazon sẽ mở một cửa hàng truyền thống cao cấp mới tại New York, với các sản phẩm được đánh giá từ 4 sao trở lên.

Theo Bloomberg, đây là nỗ lực mới nhất của hãng bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới đối với các cửa hàng truyền thống, nơi có số lượng chi tiêu khổng lồ diễn ra hằng ngày.

Được mệnh danh là "Amazon 4 sao", cửa hàng mới sẽ có các thiết bị, vật dụng nhà bếp, đồ chơi, sách hay trò chơi; và tất cả các sản phẩm này hiện được bán trên Amazon mà khách hàng đã xếp hạng từ 4 sao trở lên. Các thành viên của dịch vụ đăng ký Prime của công ty sẽ trả theo giá trực tuyến, trong khi những người mua hàng khác sẽ trả nhiều tiền hơn.

4st

Amazon muốn đẩy mạnh thêm các cửa hàng truyền thống 

Nguồn tin từ Business Insider cho biết, danh sách sản phẩm cũng sẽ được thay đổi liên tục, tùy theo việc các sản phẩm mới nào được đánh giá cao. Amazon cũng sẽ sử dụng dữ liệu thống kê của mình, để bán những sản phẩm mà khách hàng mong muốn nhất.

Giá cả cũng sẽ được cập nhật dựa trên giá trực tuyến được niêm yết trên trang web bán lẻ của Amazon, do đó giá bán có thể sẽ thay đổi thường xuyên. Các cửa hàng Amazon 4-Star cho thấy gã khổng lồ thương mại điện tử rất nghiêm túc trong việc xây dựng chuỗi cửa hàng bán lẻ thực tế, nhằm cạnh tranh với các đối thủ lớn như Walmart.

Hiện tại, các cửa hàng vật lý khác của Amazon bao gồm khoảng 20 nhà sách, các cửa hàng Whole Foods Market hãng đã thâu tóm vào năm 2017, và cửa hàng không thu ngân Amazon Go nơi những người mua sắm đăng ký bằng ứng dụng điện thoại thông minh, lấy những gì họ muốn và rời đi mà không cần thanh toán tiền mặt. Công ty đang xem xét một kế hoạch mở khoảng 3.000 cửa hàng Amazon Go trong vài năm tới.

Kim Dung (t/h)

Tin khác

Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.